TTCK 9/11: Thị trường tiếp tục tăng điểm

P.V| 09/11/2017 06:09

VN-Index sẽ duy trì xu hướng tăng điểm trong ngắn hạn và mở ra cơ hội giúp chỉ số xác lập các mốc điểm cao hơn trong thời gian tới.

TTCK 9/11: Thị trường tiếp tục tăng điểm

Trong phiên giao dịch 8/11, VN-Index có phiên tăng điểm thứ tư liên tiếp với mức tăng mạnh; thanh khoản nếu tính về khối lượng thì không cao nhưng xét trên giá trị thì tăng khá tốt; cho thấy mức độ tập trung vốn tại nhóm cổ phiếu thị giá cao, thường là các mã vốn hóa lớn.

SHS: VN-Index có thể vượt ngưỡng 860 điểm

Dự báo, trong phiên giao dịch 9/11, VN-Index có thể duy trì đà tăng để chỉ số chính thức vượt ngưỡng kháng cự tâm lý 860 điểm. Nhà đầu tư ngắn hạn vẫn nên duy trì tỷ trọng danh mục ở mức an toàn và tích cực quan sát thị trường để có quyết định hợp lý.

Nhà đầu tư trung và dài hạn tiếp tục nắm giữ những cổ phiếu đang có vị thế tốt trong danh mục và có thể tận dụng những phiên giảm điểm để mua thêm những mã cổ phiếu có triển vọng tích cực.

BVSC: Áp lực chốt lời ở vùng giá cao

Với diễn biến tích cực ở nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn và sức lan tỏa tốt của dòng tiền trong phiên 8/11, nhiều khả năng chỉ số sẽ tiếp tục có nhịp hồi ngắn hạn trong các phiên sắp tới. Mặc dù vậy, xu hướng tăng điểm bền vững trong trung hạn chưa đủ điều kiện được xác nhận. Áp lực chốt lời có thể nhanh chóng quay trở lại ở vùng giá cao.

VDSC: Thị trường tiếp tục tăng điểm

Phiên 8/11, hai chỉ số có phiên tăng điểm khá tích cực, động lực tăng vẫn chủ yếu đến từ nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn và đà tăng vẫn chưa có tín hiệu chững lại. Do vậy, phiên 9/11 nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ danh mục, tuy nhiên cần hạn chế mua đuổi giá.

FPTS: VN-Index tiếp tục chạm ngưỡng 860 điểm

Sau phiên tăng mạnh 8/11, tín hiệu kỹ thuật đã tăng cường cảnh báo đối với khả năng của nhịp điều chỉnh kỹ thuật. Theo đó, nhà đầu tư nên tiếp tục cơ cấu, cân nhắc đưa tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục về mức an toàn trong phiên 9/11.

Tuy nhiên, đối với một số nhóm ngành như: bán lẻ, bất động sản phức hợp và ngân hàng, do chỉ số sức mạnh tương quan đang giữ trạng thái tích cực hơn so với VN-Index nên nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ để tận dụng đà tăng còn lại của thị trường.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK 9/11: Thị trường tiếp tục tăng điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO