TTCK 30/11: Ưu tiên duy trì trạng thái cổ phiếu tối thiểu

P.V| 29/11/2017 01:09

Thị trường tiếp tục “hưng phấn” với câu chuyện thoái vốn và đầu cơ với các cổ phiếu Big Caps. Đây là giai đoạn các thông tin nội gián và sức mạnh từ margin chiếm ưu thế.

TTCK 30/11: Ưu tiên duy trì trạng thái cổ phiếu tối thiểu

VN-Index bứt phá, đi kèm là thanh khoản cũng như độ rộng thị trường vẫn tiếp tục được duy trì ở mức cao cho thấy nhiều tiềm năng của thị trường. Việc các ngưỡng hỗ trợ đang ở khá xa có thể làm gia tăng khả năng điều chỉnh trong phiên tới. Tuy nhiên, với tâm lý hưng phấn của nhà đầu tư thì đà tăng có thể tiếp tục.

BVSC: Khả năng điều chỉnh sâu không được đánh giá cao

Sau nhịp tăng giá mạnh ở nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn, áp lực chốt lời dự kiến sẽ gia tăng trong các phiên sắp tới.

Tuy vậy, khả năng điều chỉnh sâu ngay tại thời điểm hiện tại không được chúng tôi đánh giá cao.

BSC: Có thể gia tăng tỷ trọng cổ phiếu tại những mã tốt đang hút dòng tiền

Dù giao dịch còn e dè khi mở cửa phiên giao dịch nhưng thị trường đã nhanh chóng lấy lại được đà tăng điểm. Nhóm được chú ý hơn cả là nhóm các cổ phiếu thuộc diện thoái vốn như SAB, VCG, DIG, NTP, BMP.

VN-Index bứt phá thành công mức 950 điểm, đi kèm với đó là thanh khoản cũng như độ rộng thị trường vẫn tiếp tục được duy trì ở mức cao cho thấy nhiều tiềm năng của thị trường.

BSC nhận định thị trường vẫn đang trong đà phát triển mạnh, nhà đầu tư có thể gia tăng tỷ trọng cổ phiếu tại những mã cổ phiếu cơ bản tốt đang thu hút được dòng tiền.

FPTS: Dấu hiệu dòng tiền sẽ là yếu tố tiên quyết để tìm kiếm lợi nhuận ngắn hạn

Diễn biến VN-Index phục hồi với sự đồng thuận cao từ tín hiệu kỹ thuật tin cậy và các nhóm vốn hóa thị trường.

Sự luân chuyển dòng tiền trong giai đoạn vừa qua vẫn được duy trì tích cực giữa các nhóm cổ phiếu.

Theo đó, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ các vị thế tại các cổ phiếu có sự đồng thuận cao với xu hướng thị trường.

Dấu hiệu dòng tiền sẽ là yếu tố tiên quyết cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội lợi nhuận ngắn hạn trong giai đoạn này.

MSI: Giải pháp ưu tiên vẫn là duy trì trạng thái cổ phiếu tối thiểu

Thị trường tiếp tục “hưng phấn” với câu chuyện thoái vốn và đầu cơ với các cổ phiếu Big Caps. Đây là giai đoạn các thông tin nội gián và sức mạnh từ margin chiếm ưu thế.

Nếu không có các biện pháp tiếp cận thông tin và quản trị rủi ro hiệu quả thì với mức rủi ro cao như hiện tại, giải pháp ưu tiên vẫn là duy trì trạng thái cổ phiếu tối thiểu.

SHS: VN-Index có thể tiếp tục đà tăng để hướng đến ngưỡng 955 điểm

Dòng tiền có sự lan tỏa khá đồng đều giữa các nhóm cổ phiếu giúp cơ hội tìm kiếm lợi nhuận trở nên khả quan hơn.

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của VN-Index và VN30 tiếp tục duy trì ở mức tích cực với ngưỡng hỗ trợ gần nhất lần lượt tại 940 điểm và 932 điểm.

Việc các hỗ trợ đang ở khá xa có thể làm gia tăng khả năng điều chỉnh của chỉ số trong phiên tới. Tuy nhiên, với tâm lý hưng phấn của nhà đầu tư thì đà tăng có thể tiếp tục.

Trong phiên giao dịch 30/11, VN-Index có thể tiếp tục đà tăng để hướng đến ngưỡng 955 điểm.

Nhà đầu tư ngắn hạn có thể tận dụng những nhịp điều chỉnh để tăng dần tỷ trọng cổ phiếu và hạn chế mua đuổi đối với những mã đã tăng nóng.

Nhà đầu tư trung và dài hạn tiếp tục nắm giữ những mã đang có vị thế tốt trong danh mục và tận dụng những phiên giảm điểm để tích lũy thêm.

MBS: Các chỉ số có thể tiếp tục tăng điểm

Dòng tiền chảy mạnh giúp nhóm cổ phiếu có thông tin thoái vốn, nhóm ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm giúp kéo các chỉ số của thị trường lên mức cao nhất trong ngày.

Trong phiên giao dịch tới, các chỉ số có thể tiếp tục tăng điểm để kiểm nghiệm các ngưỡng kháng cự cao hơn tương ứng vùng 955-960 điểm với VN-Index và 114-115 điểm với HNX-Index.

Chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư duy trì danh mục hiện tại nhằm tận dụng đà tăng điểm của thị trường, đồng thời quan sát diễn biến thị trường tại các ngưỡng kháng cự để có hành động phù hợp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK 30/11: Ưu tiên duy trì trạng thái cổ phiếu tối thiểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO