Quỹ Mekong Enterprise Fund III hoàn thành nhiều gói đầu tư mới

10/05/2019 08:17

Việc rót vốn đầu tư vào hai công ty kinh doanh  dược phẩm và ẩm thực, cho thấy tiềm năng của hai lĩnh vực này đang rất hấp dẫn.

Quỹ Mekong Enterprise Fund III hoàn thành nhiều gói đầu tư mới

Cụ thể, vào ngày 7/5, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư Mekong Capital đã công bố Quỹ Mekong Enterprise Fund III  hỗ trợ tài chính cho Công ty cổ phần Dược Phẩm Pharmacity. Đây là công ty thứ tám được Quỹ MEF III hỗ trợ. Tính đến hết tháng 4/2019, số lượng nhà thuốc của Pharmacity đã  tăng  lên 186 cửa hàng tại TP.HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu và Hà Nội Mới đây, Pharmacity đã vượt qua một triệu khách hàng đã đăng ký chương trình thẻ thành viên, đánh dấu sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Theo kế hoạch, Pharmacity sẽ mở rộng mạng lưới lên hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2021.

Tiếp theo đó, Quỹ Mekong Enterprise Fund III  cũng đã hoàn tất khoản đầu tư vào Tập đoàn Pizza 4P’s thông qua việc mua kết hợp cổ phần sơ cấp và thứ cấp. Pizza 4P’s là chuỗi nhà hàng  phục vụ hơn 4.700 thực khách mỗi ngày tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Pizza 4P’s không chỉ dừng lại là một nhà hàng mà hướng đến trải nghiệm “Mang lại Wow, Chia sẻ Hạnh phúc” và sự hợp tác này với Mekong Capital sẽ cho phép chúng tôi thực hiện cam kết đem lại hạnh phúc cho mọi khách hàng và hiện thực hóa tầm nhìn 2023: 10 triệu nụ cười”. Mekong Capital cũng là đối tác chiến lược hỗ trợ công ty trên các lĩnh vực nhân sự, tái cấu trúc, chính sách quản lý và tài chính doanh nghiệp. Đây là những yếu tố đóng góp vào sự tăng trưởng của Pizza 4P’s một cách bền vững trên thị trường năng động và nhiều cạnh tranh hiện nay cũng như mở rộng chuỗi nhà hàng ra quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ Mekong Enterprise Fund III hoàn thành nhiều gói đầu tư mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO