Nhận định TTCK tuần từ 13-17/2

P.V tổng hợp| 12/02/2017 06:34

Xu hướng tăng là nhận định của hầu hết các công ty chứng khoán về thị trường trong tuần từ 13-18/2, khi đây là thời điểm bắt đầu vào "mùa" đại hội cổ đông.

Nhận định TTCK tuần từ 13-17/2

Xu hướng tăng là nhận định của hầu hết các công ty chứng khoán về thị trường trong tuần từ 13-17/2, khi đây là thời điểm bắt đầu vào "mùa" đại hội cổ đông. Cụ thể:

BVSC: Tích lũy quanh ngưỡng 700


Chỉ số VN-Index được nhận định đang trong giai đoạn tích lũy xung quanh ngưỡng 700 điểm. Mùa đại hội cổ động cùng kế hoạch kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm 2017 có thể sẽ sớm trở thành động lực cho VN-Index trong giai đoạn tới.

Nhà đầu tư có thể tiếp tục chiến lược trading tỷ trọng thấp để tái cơ cấu danh mục hoặc hạ giá vốn cho danh mục tổng thể.

BSC: Tiếp cận ngưỡng 710 một lần nữa

Hồi phục từ một số cổ phiếu trụ đỡ hôm nay khiến chỉ số thị trường chung vận động tích cực, mặt khác, thanh khoản của thị trường ổn định cũng giúp tâm lý giao dịch hứng khởi trong phiên cuối tuần.

Nền tảng tích lũy trên ngưỡng hỗ trợ 700 điểm vẫn được duy trì, đang tạo cơ hội cho chỉ số thị trường tiếp cận lại ngưỡng kháng cự 710 điểm một lần nữa trong những phiên tới, khi mà các cổ phiếu nhóm trụ đỡ cũng đang đứng trước những mức kháng cự ngắn của mình.

VCSC: Có xu hướng tăng

Tín hiệu ngắn hạn của các chỉ số vẫn duy trì ở mức tích cực, tuy nhiên các chỉ số đại diện cho nhóm vốn hóa nhỏ và trung bình diễn biến tốt hơn các chỉ số chính trong một vài phiên gần đây. Tuy vậy, VN-Index và VN30 sau nhịp tích lũy này, đủ sức vượt qua ngưỡng cản lần lượt tại 660 điểm và 710 điểm có thể sẽ lấy lại vị thế dẫn dắt của mình.

Dự báo, thị trường có thể sẽ có xu hướng tăng trong tuần tới. VN-Index và VN30 có thể sẽ vượt qua các ngưỡng cản ngắn hạn để chinh phục các mục tiêu cao hơn.

VDSC: Dòng tiền tham gia khá tích cực

Hai chỉ số đóng cửa với sắc xanh, thanh khoản tiếp tục duy trì ở mức cao thể hiện dòng tiền tham gia vẫn đang khá tích cực ủng hộ cho xu hướng tăng giá của thị trường, nhà đầu tư vẫn nên nắm giữ và có thể chọn lọc mua vào những nhóm cổ phiếu hút dòng tiền tham gia.

FPTS: Kỳ vọng một nhịp tăng giá mới

Với các tín hiệu của phiên hôm nay, nhà đầu tư có thể kỳ vọng VN-Index tiếp tục xác nhận điểm đột phá ra khỏi khung đi ngang hẹp trên nền thanh khoản tích cực trong đầu tuần tới. Điểm tích cực là các ngưỡng hỗ trợ quan trọng đã được xác định và biến động của VN-Index vẫn đang phù hợp với quy luật tăng giá.

Do đó, chiến lược mua và nắm giữ cổ phiếu sẽ tiếp tục được khuyến nghị. Ưu tiên lựa chọn cổ phiếu ở thời điểm này sẽ cần dựa trên cơ sở là những thông tin cơ bản hỗ trợ và sự chú ý của dòng tiền giao dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhận định TTCK tuần từ 13-17/2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO