Nhận định TTCK ngày 8/11: VN-Index sẽ tiếp tục giằng co và đi ngang

P.V| 07/11/2018 00:56

Theo SHS nhận định TTCK ngày 8/11, VN-Index có thể sẽ tiếp tục giằng co và đi ngang với vùng hỗ trợ tại 910-920 điểm (MA5-10) và ngưỡng kháng cự tại 930 điểm (MA20).

Nhận định TTCK ngày 8/11: VN-Index sẽ tiếp tục giằng co và đi ngang

Các công ty chứng khoán nhận định TTCK ngày 8/11 như sau:

BVSC: Giằng co, phân hóa

VN-Index đã có phản ứng hồi phục tăng điểm trở lại tại vùng hỗ trợ 915-918 điểm. BVSC kỳ vọng diễn biến này sẽ còn tiếp tục trong phiên kế tiếp giúp thị trường tăng điểm tích cực hơn.

Tuy nhiên, thị trường được dự báo sẽ có sự giằng co, phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu trong những phiên tới.

MBS: Thị trường dần bớt ảnh hưởng của thị trường quốc tế 

Một phiên "xanh vỏ đỏ lòng" nhưng tâm lý rất tích cực. Việc thị trường chứng khoán châu Á "đuối sức" sau kết quả bầu cử Mỹ, đồng thời, thị trường trong nước cũng có tới 2 lần võng xuống trong phiên chiều 7/11 là điều kiện lý tưởng để kiểm tra cung cầu và sức mạnh của xu hướng trong nhịp hồi phục từ mức đáy. Thị trường đã phản ứng tích cực và có thể dần bớt ảnh hưởng của thị trường quốc tế.

PHS: Vận động khó lường và rung lắc vẫn chưa dừng lại

Sự chú ý đổ dồn vào cuộc bỏ phiếu giữa nhiệm kỳ diễn ra tại Mỹ, khiến cho tâm lý giao dịch có phần thận trọng hơn: thanh khoản “dậm chân tại chỗ” và diễn biến giằng co tiếp tục chi phối.

Nhìn vào diễn biến khối ngoại, cái nhìn đã có vẻ lạc quan hơn khi giá trị mua ròng đã gia tăng trở lại. Mặc dù vậy, nhìn chung thị trường vẫn đang vận động khó lường và sự rung lắc có thể vẫn chưa dừng lại. Nhà đầu tư vẫn nên giữ cái nhìn thận trọng trước những diễn biến tiếp theo của thị trường. 

SHS: Tiếp tục giằng co và đi ngang

Nhưng những phiên giằng co trong biên độ hẹp khá khó chịu này có thể sẽ sớm kết thúc và nhường chỗ cho những phiên giao dịch với biên độ lớn sắp tới để xác nhận xu hướng ngắn hạn mới. Trong phiên giao dịch ngày 8/11, VN-Index có thể sẽ tiếp tục giằng co và đi ngang với vùng hỗ trợ tại 910-920 điểm (MA5-10) và ngưỡng kháng cự tại 930 điểm (MA20).

SHS cho rằng, nhà đầu tư nếu đang có tỷ trọng cổ phiếu cao nên tiếp tục canh những nhịp hồi lên khoảng 930-940 điểm để bán giảm tỷ trọng. Ở chiều ngược lại, nhà đầu tư có tỷ trọng tiền mặt cao cũng chưa nên vội vã giải ngân trong thời điểm này khi mà thị trường vẫn tiềm ẩn rủi ro sau khi trendline tăng trưởng từ năm 2016 đến nay bị xuyên thủng trong phiên 24/10.

TVSI: Tiếp tục biến động đi ngang với biên độ 880-950 điểm

Diễn biến hồi phục kỹ thuật với mục tiêu 940-950 điểm dự báo sẽ tiếp tục duy trì trong những phiên tới, tuy nhiên hiệu ứng tăng mạnh trên diện rộng khó xuất hiện, đồng thời kịch bản hình thành một xu hướng tăng giá mạnh không được đánh giá cao. 

Trong ngắn hạn, VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục biến động đi ngang với biên độ 880-950 điểm. Sự phân hóa sẽ trở nên rõ nét hơn trong đó sắc đỏ có phần chiếm ưu thế, khả năng kiếm lợi nhuận trong ngắn hạn theo đó sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhà đầu tư nên duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức thấp và hạn chế giao dịch ở thời điểm hiện tại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhận định TTCK ngày 8/11: VN-Index sẽ tiếp tục giằng co và đi ngang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO