Ra mắt gương thần thẩm mỹ AR: xem trước diện mạo mới của mình

20/04/2019 00:41

Trung tâm thẩm mỹ Kalian vừa áp dụng công nghệ 4D với giải pháp AR (Augmented Reality) giúp khách hàng có được trải nghiệm “thật như cuộc sống” và yên tâm hơn với phương án phẫu thuật đã lựa chọn.

Ra mắt gương thần thẩm mỹ AR: xem trước diện mạo mới của mình

Năm 2018, một số trung tâm ứng dụng công nghệ VR 3D vào quy trình tư vấn, giúp khách hàng dễ hình dung và trải nghiệm trước kết quả sau thẩm mỹ. Tuy nhiên, VR 3D kết hợp với chiếc kính VR vướng víu đã không thể hiện được tính thực tế và tiện dụng trong việc cải thiện nhan sắc ngoài đời thực của khách hàng.

Nhận ra được những hạn chế đó, ThS BS Hồ Quốc Việt đã thành lập trung tâm Kalian và áp dụng ngay công nghệ 4D với giải pháp AR đầu tiên tại Việt Nam vào quy trình tư vấn trước phẫu thuật , được gọi là “Gương thần thẩm mỹ AR” với 3 bước thực hiện: Khách hàng scan cơ thể bởi giải pháp AR tại phòng khám hoặc có thể thực hiện tại nhà bằng cách đăng tải 3 tấm hình lên website kalian.vn để tạo hình ảnh 3D. Bác sĩ sẽ tư vấn và cùng khách hàng tinh chỉnh các sửa đổi cơ thể theo kích cỡ, hình dáng mong muốn. Khách hàng ngắm diện mạo mới của mình trên “gương thần” tại trung tâm hoặc xem kết quả 3D của mình trên thiết bị di động, có thể chia sẻ với bạn bè và gia đình để có thêm lời khuyên và ý kiến. Giải pháp này đã chứng minh sự tiện dụng đối với cả bác sĩ lẫn khách hàng , giúp việc chọn lựa phương án và dự đoán kết quả thẩm mỹ được trực quan và “thật như cuộc sống”.

Kalian-BS-Ho-Quoc-Viet-guong-t-4088-4209

Hiện giải pháp AR vẫn đang được tiếp tục phát triển để thích ứng với mặt và các bộ phận khác trên cơ thể người. Riêng bộ phận ngực thì AR đã vận hành hoàn thiện nhờ được nghiên cứu và cập nhật hơn 5000 thông tin từ các hãng túi ngực uy tín trên thế giới như Allergan, Mentor, Motiva, Arion, Eurosilicone, Nagor, Polytech, Sebbin, Sientra, Silimed…với những lựa chọn về thể tích, hình dạng, đường kính, bề mặt,… tương ứng với giải pháp túi ngực thật.

Theo ThS BS Hồ Quốc Việt: “Một giải pháp công nghệ dù độc đáo đến đâu cũng chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Điều quan trọng nhất quyết định kết quả thẩm mỹ chính là đôi tay và sự khéo léo của người bác sĩ và tôi luôn cập nhật những kỹ thuật mới, máy móc tiên tiến, tham gia hội thảo và các khóa đào tạo trong và ngoài nước.”

Sau Kalian, giải pháp AR sẽ nhận được sự quan tâm của giới thẩm mỹ và tạo ra xu hướng mới trong quy trình tư vấn tại nhiều trung tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt gương thần thẩm mỹ AR: xem trước diện mạo mới của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO