Giải pháp phục hồi tự nhiên Thân – Tâm – Trí

Hoàng Dung| 23/05/2019 00:45

Khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe phục hồi tự nhiên Golden Hearts Procoach tại Hà nội.

Giải pháp phục hồi tự nhiên Thân – Tâm – Trí

Khai trương Trung tâm tại Hà Nội

Nền tảng chuyên môn về Phục hồi tự nhiên của GHS Procoach được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia do Master Sridevi Tố Hải – người sáng lập và là Chủ tịch Công ty Thiền & Yoga Trái Tim Vàng dẫn dắt. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và đào tạo về Phục hồi tự nhiên trên nền tảng Yoga – Thiền – Năng lượng con người, Master Sridevi Tố Hải đã viết ra phương pháp nền tảng trị liệu & phục hồi tại GHS Procoach, bà là Phó Chủ Tịch Liên Đoàn Yoga Việt Nam đồng thời là chủ nhiệm CLB Thiền Khí Tâm UNESCO.

DSC-5381-JPG-4332-1558583130.jpg

Tư vấn cho khách hàng các liệu pháp phục hồi tự nhiên

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ Phục hồi Tự nhiên Golden Hearts Procoach (GHS Procach) đã chính thức khai trương tại 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Với hệ thống chuyên môn cùng thương hiệu được phát triển trên 10 năm từ Tập đoàn Trái Tim Vàng.

GHS Procoach là thương hiệu uy tín cung cấp giải pháp giúp cân bằng Thân – Tâm – Trí bằng các chương trình huấn luyện, chăm sóc sức khoẻ toàn diện, trị liệu và phục hồi tự nhiên. Xây dựng các lộ trình – chương trình chuyên biệt trên nền tảng Khoa học Tâm thức: Thiền Khí Tâm – Yoga – Năng lượng con người – Thiền Lãnh đạo giúp trị liệu chữa lành và tầm soát những nguồn năng lượng bên trong cũng như nguồn năng lượng của cá nhân tổ chức. Đặc biệt các lộ trình của GHS Procoach có ứng dụng các phần mềm, thiết bị năng lượng hiện đại từ Mỹ và Nhật Bản, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng & doanh nghiệp.

Trung tâm GHS Procach tại TP. HCM với tiêu chuẩn dịch vụ, cơ sở vật chất hiện đại và khang trang, đã phục vụ hàng nghìn lượt khách phục hồi cả về Thân – Tâm – Trí bằng các liệu pháp phục hồi tự nhiên không dùng thuốc. Những vấn đề về Thân mà rất nhiều người Việt Nam mắc phải như các bệnh cột sống: cong, vẹo, gù, thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm, lệch đĩa đệm…; các bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn tiền đình, đau thần kinh toạ; các bệnh về hô hấp, tiêu hoá; và các phương pháp phục hồi sau phẫu thuật, phục hồi cho bệnh nhân ung thư…

Tổ chức các buổi chia sẻ về Thiền (Thiền và Hạnh phúc, Thiền đối trị stress, Chế tác bình an từ trong chính bạn, …) giúp cộng đồng nhận thức được năng lượng định nhờ thiền tập sẽ giúp ta có sự tỉnh thức, hiểu và thương trong tỉnh thức, để chuyển hóa căng thẳng, gia tăng cảm nhận về hạnh phúc; các workshop Yoga/massage chia sẻ cùng cộng đồng về những kỹ thuật massage cơ bản nhằm giải tỏa những cơn đau mỏi trên cơ thể và tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng một cách khoa học và đúng cách, để có thể tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân họ và người thân của họ tại nhà.

Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên phục hồi tự nhiên, chuyên viên năng lượng con người, huấn luyện viên của GHS được đào tạo trong hệ thống khép kín của Học Viện Khoa Học Tâm Thức Những Trái Tim Vàng trực thuộc GOLDEN HEARTS GROUP với tiêu chuẩn đào tạo và chứng chỉ quốc tế có giá trị trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp phục hồi tự nhiên Thân – Tâm – Trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO