Dùng phim cách nhiệt Hi-Kool UV CARE để tránh ảnh hưởng tia UV

24/05/2019 06:05

Chỉ số tia cực tím (UV) khiến làn da trở nên đen, sạm, nám và tàn nhang, bức xạ tia UV còn gây tổn thương vĩnh viễn dẫn tới lão hóa da, ung thư da hoặc thậm chí phá vỡ cấu trúc ADN gây đột biến tế bào biểu bì dưới da, làm tăng độ nhạy cảm trên da, khiến da trở nên mẫn cảm hoặc dễ dị ứng.

Dùng phim cách nhiệt Hi-Kool UV CARE để tránh ảnh hưởng tia UV

Cùng với việc tia UV càng đạt ngưỡng, tỷ lệ ánh sáng xanh trong môi trường sẽ càng tăng cao và tác động đến thị lực của người dùng ô tô. Đây cũng là nguyên nhân chính gây nên bệnh đục thuỷ tinh thể cho các tài xế.  Một kiểm tra cho thấy, khi nhiệt độ ngoài trời là 40 độ C, nhiệt độ bên trong khoang ca-bin một chiếc ô tô không dán phim cách nhiệt có thể lên đến trên 60 độ C. Trong khi những chiếc xe được dán phim cách nhiệt, tùy theo loại, có nhiệt độ trong khoang ca-bin giảm thấp hơn từ 8 đến gần 20 độ C.

Để bảo vệ sức khỏe người đi xe hơi, Hi-Kool Việt Nam  ra mắt sản phẩm phim cách nhiệt HI-KOOL UVCARE với tính năng  ngăn cản ánh sáng xanh và chống 100% tia UV400. HI-KOOL UVCARE gồm: UV70 có độ xuyên sáng cao nhất với 68% trong điều kiện ngày lẫn đêm, phù hợp cho kín lái nhằm đảm bảo tầm nhìn cho người dùng ô tô.UV35 có độ xuyên sáng thấp hơn, ở mức 33%, phù hợp cho kính hông và kính sườn.UV15 có độ xuyên sáng thấp nhất, chỉ 15%, phù hợp cho kính hông và lưng.

Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy của Hi-Kool tại Mỹ với nhiều công nghệ độc quyền vượt trội như:Rõ nét trong suốt với công nghệ mới nhất Super Clear +, lần đầu tiên công nghệ phim cách nhiệt đa lớp không có keo dán giữa các lớp phim.Ngăn chặn 100% độ truyền của tia UV400 và 98% độ truyền của ánh sáng xanh, cách nhiệt tối ưu đến 70% với công nghệ Nano – Carbon – Ceramic (Gốm kết hợp Carbon).Ngoài ra, Hi-Kool UVCARE vẫn kế thừa những tính năng ưu việt của các dòng phim cách nhiệt Hi-Kool cao cấp như: Giảm chóa tốt với tỉ lệ phản gương chỉ 6%, Không cản trở GPS và Easy Pass.Ngoài ra, chất lượng phim cách nhiệt Hi-Kool  sự dẻo dai và tuỳ biến giúp phim có khả năng thích ứng với nhiều môi trường khác nhau. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dùng phim cách nhiệt Hi-Kool UV CARE để tránh ảnh hưởng tia UV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO