Đến Parkson tưng bừng vẻ đẹp và phong cách

19/08/2010 04:39

Bây giờ chính là thời điểm để bạn có thể tham khảo các bí quyết chăm sóc sắc đẹp và những xu hướng trang điểm mới nhất tại Lễ hội Vẻ đẹp và Phong cách Parkson 2010.

Đến Parkson tưng bừng vẻ đẹp và phong cách

Sau những tháng ngày tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị và hứng khởi ở những resort 5 sao bên những bãi biển ngập nắng, hẳn bạn đã có những tháng ngày đầy ắp niềm vui. Và bây giờ chính là thời điểm để bạn có thể tham khảo các bí quyết chăm sóc sắc đẹp và những xu hướng trang điểm mới nhất tại Lễ hội Vẻ đẹp và Phong cách Parkson 2010.

Rạng rỡ chào thu

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, mùa thu là quãng thời gian mà phái đẹp cần phải dành sự quan tâm nhiều nhất đến các vấn đề dưỡng da, tóc cũng như làm đẹp. Đặc biệt với phụ nữ lứa tuổi từ 28 trở lên, việc dưỡng da, dưỡng tóc một cách kỹ lưỡng và khoa học với những sản phẩm phù hợp trong mùa thu là việc làm không thể bỏ qua.

Hãy tham khảo những bí quyết chăm sóc sắc đẹp mùa hanh khô của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp trong các hội thảo làm đẹp được Parkson phối hợp với các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới tổ chức.

Ngày 14 - 15/08/10 tại KS. Caravelle, các thông tin mới nhất về xu hướng chăm sóc da, tóc và làm đẹp sẽ được Parkson phối hợp cùng 6 nhãn hàng Shiseido, Lancome, Cle de Peau, Estee Lauder, Clarins & Elizabeth Arden tổ chức sẽ mang đến cho phái đẹp những thông tin làm đẹp mới nhất, giúp cho các bạn có thể có được một phương pháp tổng thể về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mùa mới.

Đồng thời, khách hàng có thể được thực hành tại chỗ để hiểu rõ hơn về các bí quyết làm đẹp được chuyển giao từ các chuyên gia. Một hội thảo tương tự cũng sẽ diễn ra tại Hà Nội trong thời gian từ 21 – 22/08/2010 tại KS. Melia, Parkson sẽ cùng với các chuyên gia của 4 nhãn hàng là Clarins, Lancome, Elizabeth Arden & Shiseidogiải đáp thỏa đáng các thắc mắc trong lĩnh vực dưỡng da, dưỡng tóc, nghệ thuật trang điểm và làm đẹp, các xu hướng làm đẹp mới …

Làm đẹp và thể hiện phong cách sống

Khám phá những sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc, mỹ phẩm trang điểm hay nước hoa với những bí quyết hiện đại nhất, xu hướng màu sắc quyến rũ nhất, những mùi hương nước hoa ngọt ngào, bí ẩn nhất tại “thiên đường vẻ đẹp” – Parkson, để bạn có thể tự tạo cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt.

Với chủ đề “Beauty & The City – Làm Đẹp Giờ Là Chuyện Nhỏ”, toàn bộ khu vực nước hoa, mỹ phẩm và nữ trang tầng 1 và 2 của Parkson sẽ được biến thành một địa chỉ hấp dẫn, không thể bỏ qua, dành riêng cho những khách mời khám phá, cùng vô vàn ưu đãi từ các thương hiệu danh tiếng.

Đồng thời, trong Ngày đặc biệt cho Nhan sắc, khách hàng mua sắm tại Parkson sẽ được nhận ngay khuyến mãi giảm giá đặc biệt ở nhiều mặt hàng khác nhau. Với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 1.500.000đ khách hàng sẽ nhận ngay phiếu chiết khấu Parkson trị giá 100.000đ vào các ngày trong tuần. Và với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá 1.200.000đ tại khu vực mỹ phẩm, nước hoa, trang sức và thời trang nữ, khách hàng sẽ nhận được một phiếu giảm giá mỹ phẩm trị giá 100.000đ vào các ngày cuối tuần.

Địa chỉ:

Parkson SaigonTourist Plaza: 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM Parkson C.T Plaza: 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Parkson Hùng Vương Plaza: 126 Hùng Vương, P.12, Q.5, TP.HCM
Parkson Flemington: 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM
Parkson VietTower: Số 198b Tây Sơn - 1A Thái Hà , Đống Đa, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đến Parkson tưng bừng vẻ đẹp và phong cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO