“Bé bị sốt, bác sĩ ơi…?”

X.L| 07/12/2009 07:41

Đó là chủ đề hội thảo được tổ chức tại khách sạn White Palace TP.HCM vào ngày 5/12/2009 và khách sạn Horison Hà Nội vào ngày 12/12/2009.

“Bé bị sốt, bác sĩ ơi…?”

Nhãn hàng thuốc giảm đau hạ sốt Efferalgan vừa tổ chức chương trình hội thảo với chủ đề “Bé bị sốt, bác sĩ ơi…?”. Chương trình gồm 2 buổi hội thảo được tổ chức tại khách sạn White Palace thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 5/12/2009 và khách sạn Horison Hà Nội vào ngày 12/12/2009.

Chương trình hội thảo với chủ đề “Bé bị sốt, bác sĩ ơi…?”.

Bám sát với thực tế, nội dung chương trình đi sâu vào 2 chuyên đề: sốt xuất huyết ở trẻ em và cách chăm sóc khi trẻ bị sốt tại nhà. Đây là 2 vấn đề sức khỏe mà các bé trong độ tuổi nhi đồng ở Việt Nam rất dễ mắc phải. 1.000 khách mời của chương trình đều là các vị phụ huynh có con trong độ tuổi nhi đồng được trực tiếp tham gia nghe tư vấn và trao đổi với các chuyên gia nhi khoa đầu ngành: Thạc sỹ - Bác sỹ Lê Bích Liên - Phó Giám đốc, Trưởng Khoa Sốt xuất huyết Bệnh viện Nhi đồng I, Phó Giáo Sư - Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng - Trưởng khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội.

Chương trình còn được lồng ghép phần trò chơi sôi nổi và hài kịch để giúp các vị phu huynh tìm hiểu các kiến thức một cách thật sinh động và dễ ghi nhớ. Nhờ đó, 1.000 phụ huynh tham dự chương trình sẽ nắm vững triệu chứng, đường lây nhiễm, cách điều trị và phòng ngừa sốt xuất huyết, đồng thời hiểu rõ nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách chăm sóc trẻ bị sốt tại nhà.

Bà Trịnh Bích Liên - Giám đốc tiếp thị của nhãn hàng Efferalgan cho biết: “Thông qua chương trình hội thảo, nhãn hàng Efferalgan hi vọng sẽ giúp các vị phụ huynh nắm vững được nhiều kiến thức bổ ích để phòng ngừa, chăm sóc và điều trị đúng cách khi trẻ bị bệnh sốt xuất huyết hay có triệu chứng sốt nói chung.

Hội thảo “Bé bị sốt, bác sĩ ơi…?” cùng với chương trình “Tìm hiểu kiến thức về sốt ở trẻ em” trong thời gian qua đều nhằm đóng góp cho việc xây dựng khối kiến thức y khoa cơ bản cho cộng đồng, vốn là phương châm cho hoạt động của nhãn hàng thuốc giảm đau hạ sốt Efferalgan”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Bé bị sốt, bác sĩ ơi…?”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO