“Sinh con, Sinh cha” chia sẻ kiến thức về sức khỏe của trẻ tại Nghệ An

H.Ng| 27/09/2022 07:06

Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em (BTTE) Việt Nam, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) và Quỹ BTTE tỉnh Nghệ An triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, Sinh cha” cho gần 700 phụ huynh, trẻ em và giáo viên Trường Mầm non Hoa Sen (tỉnh Nghệ An).

“Sinh con, Sinh cha” chia sẻ kiến thức về sức khỏe của trẻ tại Nghệ An

Chương trình “Sinh con, Sinh cha” tại tỉnh Nghệ An thảo luận các chủ đề nuôi dạy trẻ như cách xử trí khi trẻ ốm, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, làm gương cho trẻ, thường xuyên khích lệ và động viên con. Những nội dung này thuộc ba nhóm chủ đề của “Sinh con, Sinh cha” về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn), hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0-6 tuổi.

Chương trình có sự tham gia của NSƯT Xuân Bắc - Đại sứ thiện chí của Quỹ BTTE Việt Nam và gần 100 tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam, cán bộ của Quỹ BTTE Việt Nam, Sở LĐ-TB&XH và Quỹ BTTE tỉnh Nghệ An, Trường Mầm non Hoa Sen. 

Tại chương trình, Generali Việt Nam trao 320 phần quà tặng cho các em nhỏ, 320 bộ tài liệu chương trình cho phụ huynh, 30 phần quà và hỗ trợ tài chính cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

-4190-1664270143.jpg

Đến nay, chương trình “Sinh con, Sinh cha” đã mang lại lợi ích cho khoảng 5.000 phụ huynh, trẻ em, giáo viên, cán bộ mầm non trên cả nước, thu hút hàng triệu lượt theo dõi, tương tác và bình luận thông qua chuỗi video tiểu phẩm giáo dục trên kênh YouTube của Generali Việt Nam, nội dung bổ ích trên trang Facebook của chương trình.

Trong tháng 8/2022, chương trình này còn phát sóng 12 tập phim với nội dung về bất đồng trong nuôi dạy con, thai giáo, chăm sóc trẻ sơ sinh… trên các kênh trực tuyến của chương trình và YouTube của Generali Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Sinh con, Sinh cha” chia sẻ kiến thức về sức khỏe của trẻ tại Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO