Hợp tác phát triển giải pháp công nghệ thông tin trong ngành y tế

H.D| 04/09/2020 05:27

Sáng ngày 3/9/2020, VT healthcare và Công ty Suns đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược để phát triển giải pháp công nghệ thông tin trong ngành y tế.

IMG-9013-hinh-gui-bao-JPG-7066-159918801

Chủ tịch HĐQT VT heathcare - ông Bùi Anh Tú (áo vest) và ông Huỳnh Thanh Phong - CEO Công ty Suns tại buổi lễ ký kết

Cùng với mục tiêu số hóa những công việc bàn giấy truyền thống, việc hợp tác chiến lược này sẽ đưa ra các giải pháp về công nghệ cho các bác sĩ gia đình, phòng khám và bệnh viện.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT VT heathcare - ông Bùi Anh Tú đã chia sẻ tâm huyết của mình với ngành y tế và với đội ngũ nhân viên. Ông nhấn mạnh: “Mặc dù không phải là người mặc áo blouse trắng hằng ngày nhưng chúng tôi cam kết giải pháp chúng tôi mang đến đóng góp tốt hơn cho việc khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng y tế cho Việt Nam. Để làm được việc đó, VT healthcare đặt con người làm trọng tâm, với nền tảng là những con người chính trực, chuyên nghiệp, đam mê và tạo ra giá trị”.

IMG-8804-hinh-gui-bao-JPG-1797-159918801

Còn ông Huỳnh Thanh Phong đại diện cho Công ty Suns thì kỳ vọng xây dựng hệ sinh thái trong ngành y tế Việt Nam nội tại được tốt hơn, tương lai có thể sánh vai cùng các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia hay Thái Lan”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hợp tác phát triển giải pháp công nghệ thông tin trong ngành y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO