Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt Private và Priority

TM| 09/04/2022 09:40

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MBBank) và Công ty CP  Doctor Anywhere Việt Nam (DA Việt Nam) công bố hợp tác mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp DA Blanc cho khách hàng cá nhân ưu tiên MB Priority . Thỏa thuận bắt đầu từ ngày 8/4/2022

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt Private và Priority

DA Việt Nam với những lợi thế vốn có về mạng lưới y tế rộng khắp, cho ra mắt thương hiệu DA Blanc – thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp vào cuối năm 2021 nhằm mang lại những giá trị, tiện ích toàn diện cho khách hàng. Với MB Priority là đối tác chiến lược đầu tiên, DA Blanc mở rộng cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt được thiết kế dành riêng cho tập khách hàng ưu tiên.

Trong đó, nổi bật nhất là các dịch vụ: Bác sĩ gia đình, dịch vụ thư ký y khoa, dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến nhiều chuyên khoa (nội tổng quát, tai mũi họng, dinh dưỡng, nhi khoa, tâm lý,...) với bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước, các gói xét nghiệm chỉ số máu, giải mã gen,....được thiết kế thành các gói dịch vụ hết sức tiện ích, tiết kiệm thời gian và phù hợp với mọi cá nhân và gia đình.

Ông Lê Ngọc Hải- Giám đốc Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam cho biết: “SDoctor Anywhere  mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, phù hợp và tiện lợi cho khách hàng. Với DA Blanc, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các dịch vụ khi cần, mà còn hướng tới trở thành một đối tác tin cậy của khách hàng mọi lúc mọi nơi; bởi lẽ chăm sóc sức khỏe là một quá trình dài hạn đòi hỏi một cách tiếp cận kiên nhẫn và khoa học, không chỉ là vấn đề khám chữa bệnh, mà còn phòng bệnh, duy trì, lối sống”.

IMG-3994-JPG-9104-1649508010.jpg

Sự kiện hợp tác giữa DA Việt Nam và Ngân hàng MB cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe cao cấp cho tập khách hàng Priority sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu chăm sóc, khách hàng và người thân. Dự kiến sau lễ ký kết, MB và DA trong năm 2022 sẽ cung cấp dịch vụ DA Blanc tới hàng chục nghìn khách hàng Priority.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt Private và Priority
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO