CPV ủng hộ 50 tỷ đồng cho Quỹ vaccine Covid-19

Duy Linh| 06/06/2021 01:35

Tại sự kiện ra mắt Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 diễn ra tối ngày 5/6/2021, ông Vũ Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã thay mặt lãnh đạo công ty ủng hộ vào Qũy 50 tỷ đồng.

CPV ủng hộ 50 tỷ đồng cho Quỹ vaccine Covid-19

Ông Vũ Anh Tuấn -Đại diện CPV trao biểu trưng 50 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

Trước đó, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, CPV đã trao tặng miễn phí 8 triệu khẩu trang y tế chất lượng cao cho các tổ chức, bệnh viện, địa phương, đồng thời hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng để kịp thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng phòng, chống dịch và người dân.

Ông Vũ Anh Tuấn (Đại diện CPV) nhận hoa và chứng nhận của Bộ Tài chính

Ông Vũ Anh Tuấn (Đại diện CPV) nhận hoa và chứng nhận của Bộ Tài chính

Theo các tính toán, để đạt được miễn dịch cộng đồng, Việt Nam cần có khoảng 150 triệu liều vaccine phòng Covid-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân, với tổng nhu cầu kinh phí ước khoảng hơn  25 nghìn tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài, các doanh nghiệp, doanh nhân, mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tự nguyện tham gia đóng góp, tài trợ, hỗ trợ cho Quỹ vì sức khỏe mỗi người, vì cộng đồng, vì quốc gia, dân tộc, cùng chung tay đẩy lùi đại dịch.

“Trong cuộc chiến chống Covid-19, sự đồng lòng của nhân dân là chìa khóa mở ra cánh cửa lớn để thoát khỏi đại dịch và trở về cuộc sống bình thường, bình yên, an dân, an toàn”, Thủ tướng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CPV ủng hộ 50 tỷ đồng cho Quỹ vaccine Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO