"Chuyến đi của thanh xuân" xác lập kỷ lục Việt Nam

YN| 10/10/2022 03:29

Nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển đã tổ chức sự kiện “Värna thanh xuân mãi cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP.HCM", xác lập kỷ lục hành trình có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam.

Tiếp nối chương trình, vào ngày 16/10/2022, chuyến hành trình của Värna cũng sẽ đến với thủ đô Hà Nội. Chuỗi sự kiện này thuộc khuôn khổ chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy” của nhãn hàng với mục tiêu kết nối, lan toả năng lượng tích cực và truyền cảm hứng sống trọn vẹn với đam mê và sở thích đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam.

“Chuyến đi của thanh xuân” là tên gọi của hành trình này. Chuyến đi tạo điều kiện để người cao tuổi đi qua các địa điểm văn hóa, lịch sử quan trọng của địa phương, đồng thời kết nối, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng đội, bạn bè của mình. Sự kiện tại TP.HCM quy tụ hơn 280 người trưởng thành trên 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô. Hành trình xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua Cầu Thủ Thiêm 1 và 2, Thảo Cầm Viên, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà văn hóa Thanh niên, Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Công viên Tao Đàn, Nhà hát Thành phố. Sau TP.HCM, Värna tiếp tục mang “Chuyến đi của thanh xuân” đến với người dân thủ đô Hà Nội vào ngày 16/10/2022. Tại đây, người tham gia sẽ di chuyển qua các địa điểm như Nhà hát lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám...

-1199-1665382267.jpg

Trong chiến dịch, Värna cũng tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người trưởng thành Việt, điển hình là sự kiện đồng diễn thể dục dưỡng sinh với sự tham dự của 1.600 người tại địa bàn quận 6, TP.HCM, sự kiện mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại Hội trường Thành ủy TP.HCM, sự kiện chăm sóc sức khỏe cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi của 12 quận, huyện, TP.HCM, video ca nhạc “Thanh xuân mãi cháy”, cuộc thi ảnh Ngày ấy - Bây giờ; cuộc thi song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân thu hút hàng trăm người cao tuổi khắp cả nước tham gia…

Sự kiện nhằm thể hiện tầm nhìn của nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển trở thành nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Chuyến đi của thanh xuân" xác lập kỷ lục Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO