Chubb Life Việt Nam ra mắt chiến dịch “Nơi lòng nhân trải bước thành công”

H.Ng| 12/10/2022 00:52

Chubb Life Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch truyền thông “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”, mang đến góc nhìn chân thực và giàu cảm hứng về sứ mệnh bảo vệ gia đình Việt của chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm Chubb Life Việt Nam, đồng thời lan tỏa giá trị đích thực của bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng.

Chubb Life Việt Nam ra mắt chiến dịch “Nơi lòng nhân trải bước thành công”

“Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công” khai thác góc nhìn khác biệt nhưng đầy chân thực về đội ngũ kinh doanh - lực lượng nòng cốt của Chubb Life Việt Nam. Với họ, thành công là khi nỗ lực không ngừng nghỉ để bảo vệ khách hàng và người thân trước mọi rủi ro, là khi dấn thân vượt mọi chông gai, vươn đến đỉnh cao sự nghiệp và mang đến cho chính gia đình thân yêu của mình cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn. 

Chiến dịch mở màn bằng một phim ngắn cùng tên hợp tác với đạo diễn Lê Huy Anh - người đứng sau MV của SEA Games 31 Let's Shine, cùng phần nhạc do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - chủ nhân của hàng loạt bản “hit” như Đi về nhà, Ước mơ của mẹ, Cứ yêu đi… thực hiện.

-3616-1665543392.jpg

Thước phim là những cảnh quay sống động và giàu cảm xúc, tái hiện hành trình bước đi trên “con đường thành công” của một chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm tại Chubb Life Việt Nam. Hành trình ấy xuất phát từ những trăn trở trước những gia đình không may bị bỏ lại phía sau với những nỗi lo toan giữa cuộc đời đầy biến động, được tiếp thêm sức mạnh bởi một tập thể có tâm và có tầm. Để rồi cùng nhau, họ trở thành người dựng xây chỗ dựa vững chắc, thắp lên niềm tin và hy vọng về một tương lai rực rỡ cho từng người trụ cột và gia đình thân yêu.

Với “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”, Chubb Life Việt Nam một lần nữa thể hiện quyết tâm theo đuổi sứ mệnh bảo vệ hàng triệu khách hàng và gia đình Việt. Đây cũng là nỗ lực của Chubb Life Việt Nam trong việc lan tỏa giá trị đích thực của bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chubb Life Việt Nam ra mắt chiến dịch “Nơi lòng nhân trải bước thành công”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO