Zalo nâng cấp thêm nhiều tính năng mới

P.Q| 09/12/2015 07:33

Ứng dụng Zalo vừa nâng cấp thêm nhiều tính năng mới

Zalo nâng cấp thêm nhiều tính năng mới

Ứng dụng Zalo vừa nâng cấp thêm nhiều tính năng mới.

Trong phiên bản mới nhất, Zalo đã có nhiều cải tiến để tối ưu các tính năng trên nhằm giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn. Nổi bật, có thể kể đến khả năng chia sẻ màn hình tiện lợi. Tính năng chụp nhanh màn hình của Zalo được tối ưu hơn với việc bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ như chèn văn bản, bút vẽ, xoay hình…

Để sử dụng công cụ này, người dùng chỉ cần chọn icon chụp màn hình trên thanh công cụ ngay trong cửa sổ chat, chọn vùng cần chụp sau đó gửi hoặc lưu lại hình ảnh đó tùy theo nhu cầu. Bên cạnh việc chia sẻ màn hình, ở phiên bản mới, việc gửi file cũng không cần phải đi qua nhiều bước, mất thời gian mà được thực hiện nhanh chóng bằng thao tác “kéo – thả”.

Tính năng “trò chuyện nhóm” trong Zalo cũng đã tiện lợi hơn chỉ cần một cái “click” chuột vào biểu tượng “Thêm bạn vào trò chuyện” ngay trên cửa sổ chat nhóm, người dùng có thể thêm bạn bè, đồng nghiệp vào cuộc hội thoại.

Ngoài ra, Zalo cũng trang bị thêm tính năng“Nhật ký chung” cho phép hai người bạn thân cùng chia sẻ và lưu trữ những khoảnh khắc riêng tư với nhau. Để tạo trang “Nhật ký chung”, người dùng vào phần Danh bạ chọn mục Bạn thân và tùy ý thêm bạn thân, người yêu, người thân vào danh sách.

>Tính năng hữu ích của Zalo cho giới văn phòng

>Zalo tích hợp trên Nokia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zalo nâng cấp thêm nhiều tính năng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO