Yumeboshi Coffee - quán cà phê dành cho người mê mô tô và du lịch

P.T| 07/04/2017 05:55

Yumeboshi Coffee là không gian đậm chất du lịch, như chính thương hiệu 10 năm của Công ty Yumeboshi.

Yumeboshi Coffee - quán cà phê dành cho người mê mô tô và du lịch

Không quá nhộn nhịp như những quán cà phê thường thấy ở TP.HCM, Yumeboshi Coffee là không gian đậm chất du lịch, như chính thương hiệu 10 năm của Công ty Yumeboshi.

Tọa lạc tại số 14 Phan Liêm, phường Đa Kao, Q.1, Yumeboshi Coffee ban đầu là góc cà phê văn phòng do anh Trần Đức Thịnh - Giám đốc Sáng tạo Yumeboshi khởi xướng, nhằm tạo cảm hứng cho nhân viên ngay tại nơi làm việc, cũng như có một không gian đón tiếp khách trang nhã và lịch sự. Từ những góc nhỏ được chăm chút tỉ mỉ, Yumeboshi Coffee đã vượt ra khỏi không gian mở và tiện nghi của một văn phòng làm việc, trở thành nơi thư giãn, hàn huyên của dân đam mê mô tô và du lịch tại TP.HCM.

Cách trang trí ở Yumeboshi Coffee khá ngộ nghĩnh và độc đáo. Từ chiếc xe bus hai tầng (Ominibuses), bốt điện thoại đỏ - biểu tượng của nước Anh, tháp Eiffel Paris, bảng tên đường đến những bức vẽ trên tường hay bản đồ thế giới bằng những nút chai đánh dấu những điểm du lịch mà Yumeboshi đưa khách đến, về chiếc Harley Davidson đầy sức hút…, tất cả  tạo nên một không gian nhẹ nhàng rất riêng, tách biệt với đường phố ồn ào bên ngoài.

Yumeboshi Coffee doanhnhansaigon
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yumeboshi Coffee - quán cà phê dành cho người mê mô tô và du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO