XXtralash™ PolyGF Serum cho lông mi dày hơn

Y.N| 12/10/2017 01:02

XXtralash™ PolyGF Serum với công thức mang tính tái tạo, có tác dụng cải thiện lông mi dày hơn, đầy hơn và đẹp hơn một cách an toàn.

XXtralash™ PolyGF Serum cho lông mi dày hơn

Công ty dược phẩm Grassroots Việt Nam - công ty phân phối các sản phẩm thẩm mỹ - vừa giới thiệu sản phẩm XXtralash™ PolyGF Serum.

Với công thức mang tính tái tạo, XXtralash™ PolyGF Serum có tác dụng cải thiện lông mi dày hơn, đầy hơn và đẹp hơn một cách an toàn. Tận dụng công nghệ yếu tố tăng trưởng và tế bào gốc, serum cho phép người dùng thu được kết quả với làn lông mi đẹp hơn, khỏe mạnh hơn và sống động hơn. Sản phẩm có công dụng kích thích mọc mi mới, sửa chữa lông mi mỏng và yếu, nuôi dưỡng lông mi, giúp ngăn ngừa tình trạng rụng lông mi.

XXtralash™ PolyGF Serum đã được chứng minh có tác dụng cải thiện vẻ ngoài, giúp lông mi dài và dày hơn. Các thành phần hoạt chất khác ức chế sự giới hạn tự nhiên của cơ thể trên độ dài của lông mi, cung cấp dưỡng chất và peptide kích thích sự tăng trưởng của lông mi.

XXtralash™ PolyGF Serum không chứa Prostaglandin - nguyên nhân của các phản ứng phụ như cảm giác nhức nhối, quầng thâm quanh mắt và tình trạng bị kích ứng nói chung.

Sản phẩm được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Chỉ trong 4 tuần, 100% bệnh nhân đã báo cáo lông mi của họ trông khỏe và đẹp hơn.

Thoa một lớp mỏng lên da tại chân mi 2 lần một ngày cho kết quả tốt nhất. Lưu ý, cần tiếp tục sử dụng sản phẩm sau khi đạt hiệu quả như ý muốn để duy trì kết quả lâu dài.

>>10 thủ thuật chải mascara hoàn hảo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
XXtralash™ PolyGF Serum cho lông mi dày hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO