Xu hướng thời trang đón hè của giới trẻ

P.V| 26/04/2017 06:00

Khám phá những xu hướng thời trang trẻ đang phổ biến tại Việt Nam.

Xu hướng thời trang đón hè của giới trẻ

Khám phá những xu hướng thời trang trẻ đang phổ biến tại Việt Nam.

Họa tiết thêu vẫn là tâm điểm

Xuất hiện và tạo thành trào lưu từ 2016, những trang phục, từ quần áo cho đến các phụ kiện thêu hoa vẫn tiếp tục được giới trẻ ưu chuộng trong mùa hè năm nay.

Để đón đầu xu hướng, hàng loạt những "ông lớn" ngành thời trang thế giới tại Việt Nam cũng kịp tung ra những bộ sưu tập chào hè tận dụng họa tiết này. Dẫn đầu về lượng yêu thích là những bộ sưu tập của Zara, Mango, Ninewest... dưới đây.

Họa tiết hoa thêu mọi nơi – từ áo, quần, váy, mũ, giày đến túi xách… trong các BST mới của Aldo, Mango,…

Đánh thức thời trang thập niên 80

Hè này, sức quyến rũ của những chiếc áo sơ mi sáng màu tối giản phối cùng đầm họa tiết hoa, những chiếc yếm bò, jumsuit và váy áo jacket... vẫn vô cùng "nóng".

BST Mango & Zara tháng 4 với hương vị mùa hè cổ điển.
Sandals mùa hè phối các họa tiết nút thắt, điểm thêm ngọc trai và lông vũ cổ điển mềm mại từ Ninewest.

Sự trở lại của Denim

Dù là chất liệu cứng, khá kén chọn dáng người, nhưng denim vẫn là phong cách thời trang được rất nhiều người ưa thích. Khác với xu hướng mọi năm khi kết hợp 1 items denim nhỏ trên trang phục tạo điểm nhấn lạ mắt, xu hướng denim của năm nay “cổ xúy” phong cách diện jeans nguyên bộ, vừa bụi bặm cá tính, vừa không tốn thời gian chỉn chu suy nghĩ trước khi bước ra đường.

Denim thêu hoa có thể được tính là nhân đôi xu hướng năm.

Gợi ý điểm săn hàng hot đón hè:

Nhân dịp chào mừng ngày Lễ 30/04 và 01/05, hơn 250 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm quốc tế & trong nước như Mango, Zara, G2000, Bata, Lemino, Anta, Lenlink, Dr. Martens, New Balance, Levis, VinDS, Adidas,… tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập mới.

Đến Vincom trong thời gian này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm đón đầu xu hướng nói trên với mức giá ưu đãi lên đến 50%.

Ngoài ra, người tiêu dùng khi mua sắm tại Vincom còn cơ hội bốc thăm trúng thưởng 04 chuyến du lịch châu Âu có trị giá mỗi chuyến lên tới 100 triệu đồng và 05 xe Piaggio Vespa Medley...Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 800 triệu đồng.

Khách hàng may mắn sẽ được công bố ở Lễ quay thưởng diễn ra tại Vincom Mega Mall Times City ngày 12/5/2017.

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/vincom.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xu hướng thời trang đón hè của giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO