Xiaomi lập kỷ lục mới về selfie với Redmi Note 6 Pro

N.BÌNH| 16/10/2018 08:08

Xiaomi đã lập kỷ lục tại Việt Nam về số lượng ảnh selfie được chụp nhiều nhất trong ba phút.

Xiaomi lập kỷ lục mới về selfie với Redmi Note 6 Pro

Để tạo nên thành tích này, các Mi Fan và cô gái tài năng của nhóm FAP TV – Ribi Sachi đã cùng nhau chụp 133 ảnh selfie bằng mẫu điện thoại 4 camera mới - Redmi Note 6 Pro.

Với hơn 100 người hâm mộ Mi xếp hàng tại cửa hàng Mi Store ở Trung tâm thương mại Parkson Cantavil (Quận 2, TP.HCM), sự kiện được tạo ra dựa theo kỷ lục thế giới được thiết lập hồi đầu năm nay với 168 ảnh selfie được chụp trên một du thuyền sang trọng. Được giám định bởi giám khảo từ tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Redmi Note 6 Pro là điện thoại đầu tiên của Xiaomi sử dụng hai mô đun camera trước và sau. Cụm camera kép ở mặt trước bao gồm một cảm biến chính 20MP với công nghệ Super Pixel 1.8μm, kết hợp thông tin của bốn điểm ảnh thành một điểm để thu nhiều ánh sáng hơn và cho phép người dùng chụp ảnh tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Redmi Note 6 Pro hỗ trợ cụm camera kép ở mặt sau với cảm biến 12MP + 5MP với những tính năng AI.

Màn hình có kích thước 6,26-inch với độ phân giải FHD+ 2280x1080 pixel. Màn hình LCD được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla bo cong 2.5D giúp người thêm an tâm.

Redmi Note 6 Pro được trang bị nền tảng di động Qualcomm® SnapdragonTM 636, dung lượng pin 4000mAh cung cấp hơn một ngày sử dụng sau mỗi lần sạcRedmi Note 6 Pro vẫn giữ cổng kết nối âm thanh 3.5mm, cổng hồng ngoại IR và mở khóa bằng khuôn mặt được hỗ trợ AI để mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xiaomi lập kỷ lục mới về selfie với Redmi Note 6 Pro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO