Xiaomi công bố bán ra Mi 8 Pro tại VN

P.V| 16/11/2018 06:55

Xiaomi đã xuất xưởng hơn 100 triệu chiếc smartphone trong năm nay, trong đó dòng Mi 8 chiếm hơn 6 triệu chiếc và đang tăng dần.

Xiaomi  công bố bán ra Mi 8 Pro tại VN

Mi 8 Pro với mức giá 14,99 triệu đồng, chụp ảnh đẹp và hiệu năng mạnh mẽ như Mi 8 nhưng Mi 8 Pro còn tiến xa hơn với cảm biến vân tay trong màn hình. Cảm biến trên Mi 8 Pro sẽ nhận diện áp lực khi người dùng đặt ngón tay lên màn hình và kích hoạt mở khóa.

Ở mặt lưng, Mi 8 Pro sở hữu mặt lưng bằng kính trong suốt, khoe vẻ đẹp công nghệ cấu thành bởi những linh kiện điện tử, tạo nên một trong những chiếc smartphone độc đáo nhất trên thị trường. Mi 8 Pro trang bị cụm camera tương tự như Mi 8 với 105 điểm chụp hình được đánh giá bởi trang đánh giá uy tín DxOMark.

Cảm biến chính Sony IMX363 sở hữu những điểm ảnh lớn 1,4μm và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel giúp tăng cường độ sáng và chất lượng của hình ảnh trong khi vẫn duy trì được khả năng lấy nét nhanh, đặc biệt trong những điều kiện ánh sáng yếu.

Tăng cường khả năng chống rung quang học 4 trục và zoom quang học 2x, cùng hàng tá những tính năng AI tiện dụng như chụp ảnh chân dung AI, làm đẹp AI hay nhận diện khung cảnh AI.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xiaomi công bố bán ra Mi 8 Pro tại VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO