Xem Ngoại Hạng Anh và các nội dung đỉnh cao khác trên K+

Ngọc Yến| 31/05/2019 02:47

Tp.HCM, ngày 31/ 5 / 2019, Vega Corporation (Vega Corp) và Công ty TNHH Truyền Hình Vệ Tinh Việt Nam (VSTV) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phát sóng gói 4 kênh chuẩn HD của K+ trên hệ thống truyền hình internet Cli[ TV của Vega Corp từ 31/5/2019.

Xem Ngoại Hạng Anh và các nội dung đỉnh cao khác trên K+

Theo đó, từ ngày 31/5/2019, thuê bao Clip TV có thể thưởng thức 4 kênh truyền hình K+ gồm K+1, K+PM, K+PC và K+NS trên hệ thống Clip TV khi đăng ký thêm gói kênh này. Phí thuê bao khi sử dụng gói kênh K+ trên Clip TV là 125.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT). Đây là mức phí chung mà K+ áp dụng cho tất cả các đối tác mà K+ đã ký kết hợp tác phát sóng gói kênh K+ trên hệ thống của họ gồm VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT và FPT Play.

Với việc hợp tác này, gần 1 triệu thuê bao của Clip TV sẽ có cơ hội thưởng thức các chương trình đặc sắc phát sóng duy nhất trên 4 kênh truyền hình nói trên của K+ bao gồm ba giải bóng đá hàng đầu châu Âu (Premier League với bản quyền phát sóng độc quyền toàn bộ giải đấu đến 2022, hai giải UEFA Champions League và UEFA Europa League với bản quyền phát sóng độc quyền toàn bộ giải đấu đến 2021), giải quần vợt ATP với bản quyền phát sóng đầy đủ và độc quyền các sự kiện hấp dẫn nhất của giải đấu đến 2023, các giải đấu thể thao hấp dẫn trong nước và quốc tế, các bộ phim điện ảnh Việt mới nhất cùng nhiều nội dung đặc sắc khác.

Khán giả có thể theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại 2 trận đấu được người hâm mộ nước nhà mong chờ nhất trong tháng 6 này thuộc giải giao hữu King’s Cup 2019 trên kênh K+PM (tiếp sóng từ VTC1) trên cả 2 hạ tầng DTH và OTT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xem Ngoại Hạng Anh và các nội dung đỉnh cao khác trên K+
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO