Xanh Denim- màu của năm 2017

Y.N| 04/10/2016 04:05

Chương trình “Xu hướng Màu sắc - ColourFutures TM 2017” do nhãn hàng sơn trang trí cao cấp Dulux thuộc Công ty AkzoNobel tổ chức đã chính thức công bố dự đoán những xu hướng màu sắc của năm 2017

Xanh Denim- màu của năm 2017

Chương trình “Xu hướng Màu sắc - ColourFutures TM 2017” do nhãn hàng sơn trang trí cao cấp Dulux thuộc Công ty AkzoNobel tổ chức đã chính thức công bố dự đoán những xu hướng màu sắc của năm 2017.

Theo đó, màu xanh Denim sẽ là màu của năm 2017 và là màu được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống trong năm 2017. Sự kiện năm nay được AkzoNobel phối hợp thực hiện với “Hành trình thời trang Elle Việt Nam”. Thông qua sự hợp tác này, AkzoNobel hướng đến việc chia sẻ những kiến thức về màu sắc và thiết kế của mình nhằm thổi một luồng gió mới cho ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam.

Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam & Nam Á, Trung Đông được AkzoNobel chọn để giới thiệu ColourFutures TM 2017. Xanh Denim là sự hoà trộn tinh tế của sắc xám và xanh, biến hoá nhuần nhuyễn trong từng hoàn cảnh sử dụng khác nhau để chạm tới tận cùng cảm xúc ở những khoảnh khắc thật nhất của cuộc sống. Màu Xanh là màu của sự sống, của cuộc sống hàng ngày.

Đó cũng là màu sắc nhẹ nhàng và thư giãn. Xanh Denim dường như là sắc màu thích hợp nhất để thể hiện cuộc sống dưới một góc nhìn mới bởi tông màu này dịch chuyển một cách nhẹ nhàng từ màu xanh chàm đậm sang một sắc thái nhẹ nhàng hơn và có kết hợp của cả xanh và xám, còn được biết đến với một tên gọi khác là Xám Khói trong các bảng màu của Dulux”. Ngoài “Màu của năm 2017”, chủ đề “Cuộc sống dưới góc nhìn mới” còn được thể hiện trong 4 xu hướng chính, bao gồm: Lãng mạn cùng thiên nhiên, Cái tôi cá nhân vì cộng đồng, Văn phòng tại gia và Sang trọng tinh tế.

>Văn phòng làm việc – nơi thể hiện phong cách, cá tính của doanh nghiệp

>Thăm phòng làm việc của các lãnh đạo thế giới    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xanh Denim- màu của năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO