X2 Hoi An Resort and Residences mở bán

P.V| 28/08/2018 06:17

Khu nghỉ dưỡng sinh thái X2 Hoi An Resort and Residences có quy mô 7 ha này tọa lạc chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút.

X2 Hoi An Resort and Residences mở bán

Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 68 biệt thự riêng biệt với 2-4 phòng ngủ và đều được thiết kế hướng đến sự yên tĩnh, thư thái với một số căn tọa lạc ngay tại mặt tiền sông. Mỗi căn hộ đều mang phong cách kiến trúc mở và hiện đại, tạo nên một không gian vô cùng lý tưởng cho việc thư giãn, nghỉ ngơi.

Tất cả các biệt thự đều được thiết kế với hồ bơi riêng, và được bố trí giúp tối đa hóa không gian riêng tư. Với việc sử dụng hiệu quả tài nguyên của dự án, cân nhắc đến tác động của dự án đến môi trường, thực hành xây dựng và các biệt thự bổ sung vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất, sử dụng vật liệu, kết cấu và bảng màu hòa quyện với cảnh quan, X2 Hội An Resort and Residence nhận được "Chứng nhận Lotus" đầu tiên của Việt Nam.

X2 Hội An đang mở bán và sẵn sàng chuyển nhượng quyền sở hữu cho công dân Việt Nam và nhà đầu tư nước ngoài đủ điều kiện. Ngoài ra, người mua cũng có thể ký hợp đồng thuê dài hạn được bảo đảm bằng quyền chuyển đổi sở hữu cho nhà đầu tư khác. Biệt thự tại X2 Hội An mang đến cho nhà đầu tư mức giá cả phải chăng, đảm bảo giá trị tài sản sẽ tăng theo thời gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
X2 Hoi An Resort and Residences mở bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO