WeWork gia nhập vào thị trường Việt Nam

Ý NHI| 09/11/2018 07:31

Không gian làm việc chung đầu tiên của WeWork tại Việt Nam đặt tại tòa nhà E-Town Central (quận 4, TP.HCM), dự kiến sẽ mở cửa vào đầu tháng 12 tới, có thể chứa hơn 1.000 thành viên.

WeWork gia nhập vào thị trường Việt Nam

Mô hình hoạt động của WeWork là tạo ra không gian làm việc chung (coworking space), vốn đang bùng nổ tại các thành phố khắp thế giới. Họ thuê mặt bằng văn phòng rồi cho thuê lại với thiết kế đẹp mắt, gói thuê linh hoạt và dịch vụ đi kèm, nhằm thay đổi trải nghiệm tại văn phòng làm việc cho các thành viên.

Khác với không văn phòng thông thường, WeWork có khả năng tùy chỉnh không gian làm việc khi doanh nghiệp muốn thu hẹp hoặc gia tăng nhu cầu sử dụng, và thành viên của WeWork cũng có thể làm việc tại bất kỳ không gian làm việc chung nào của WeWork trên toàn cầu.

WeWork hiện có một số khách thuê là doanh nghiệp như Aleph Labs - công ty hoạt động trong lĩnh vực trải nghiệm kỹ thuật số đa quốc gia, hay Gforces, nhà cung cấp giải pháp phần mềm ô tô.WeWork đang tìm kiếm không gian văn phòng mới và dự kiến sẽ lần lượt ra mắt các địa điểm khác tại TPHCM và Hà Nội trong năm 2019.

WeWork hiện đã mở 287 văn phòng tại 77 thành phố khắp 23 quốc gia. Công ty có hơn 268 nghìn thành viên. 25% tổng số thành viên WeWork hiện nay tới từ các doanh nghiệp trong danh sách Fortune 500 - 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
WeWork gia nhập vào thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO