VUS khai trương trung tâm anh ngữ mẫu giáo thứ hai tại Thủ Đức

Y.N| 10/05/2018 05:25

Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) khai trương cơ sở VUS Kids thứ hai tại địa chỉ 09A Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức vào ngày 05/5/2018.

VUS khai trương trung tâm anh ngữ mẫu giáo thứ hai tại Thủ Đức

Đây là chuỗi hệ thống đặc biệt được thiết kế riêng cho học viên SmartKids của VUS (chương trình học dành cho trẻ em từ 04 - 06 tuổi), mang đến môi trường học tập Anh ngữ quốc tế hiệu quả. Chương trình học của VUS Kids được xây dựng với sự hợp tác của đối tác chiến lược là The City University of New York (CUNY) - trường Đại học công lập lớn thứ ba Hoa Kỳ. 

Đặc biệt, học viên sẽ được học với phần mềm dạy tiếng Anh cho trẻ - Imagine Learning English - đang áp dụng thành công tại Hoa Kỳ và được độc quyền bởi VUS tại Việt Nam.Vừa qua, VUS đã được tổ chức NEAS chứng nhận đạt chuẩn quốc tế về chất lượng đào tạo và dịch vụ.

Từ 05/5– 20/5, học viên đăng ký mới sẽ nhận ngay bộ quà tặng từ VUS. Ngoài ra còn có các sân chơi Anh ngữ cuối tuần giúp các em vừa vui học vừa có cơ hội kiểm tra trình độ để lựa chọn khóa học phù hợp. Khu vui chơi cuối tuần và kiểm tra trình độ miễn phí áp dụng cho đối tượng SmartKids (dành cho trẻ em từ 04 - 06 tuổi) diễn ra trong 2 ngày 05/5/2018 – 06/5/2018.

Trước đó, tháng 4/2018, VUS đã khai trương trung tâm Anh ngữ mẫu giáo đầu tiên tại địa chỉ số 58 Trần Não, Q. 2. Trong thời gian tới, VUS sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động thêm nhiều trung tâm VUS Kids để đáp ứng kịp thời nhu cầu của đông đảo quý phụ huynh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VUS khai trương trung tâm anh ngữ mẫu giáo thứ hai tại Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO