VSA ra mắt dịch vụ cho thuê xe Mercedes-Benz

Y.N| 24/10/2017 00:28

Hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp, Vietnam Star Automobile (VSA) – đại lý lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam xây dựng chính sách cho thuê và bán xe.

VSA ra mắt dịch vụ cho thuê xe Mercedes-Benz

Hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp, Vietnam Star Automobile (VSA) – đại lý lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam vừa xây dựng chính sách cho thuê và bán xe.

Theo đó, dịch vụ trọn gói trong suốt thời gian thuê xe bao gồm: bảo dưỡng, bảo hiểm, đào tạo tài xế cách sử dụng xe. Ưu đãi khi mua xe theo 4 mức: 1 chiếc, 2-3 chiếc, 4-6 chiếc và trên 7 chiếc.

Vietnam Star Automobile cho biết sẽ không giới hạn số lượng mua tối thiểu, dù mua 1 chiếc vẫn nhận được đầy đủ các ưu đãi. Các dòng xe được cho thuê chủ yếu là dòng E-Class và S-Class - những dòng xe sang bán chạy nhất tại Việt Nam của Mercedes-Benz.

Thuê xe từ đại lý là lựa chọn thông minh, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dịch vụ với chi phí hợp lý. Một trong những khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của Vietnam Star Automobile là các khách sạn 4 và 5 sao.

Được biết, cuối tháng 9 vừa qua, khách sạn Caravelle vừa nhận 2 chiếc E-Class đời mới nhất từ Vietnam Star Automobile để phục vụ khách hàng. 

>>Mercedes-Benz Vietnam Star triển khai tuần lễ tri ân khách hàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VSA ra mắt dịch vụ cho thuê xe Mercedes-Benz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO