“VITA - Lá chắn vàng” bảo vệ vượt trội trước bệnh ung thư

M.H| 11/09/2018 05:58

Công ty Generali Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm ung thư “VITA - Lá chắn vàng” giúp khách hàng an tâm được bảo hiểm trước tất cả các loại bệnh ung thư và được hoàn lại 100% phí nếu không mắc bệnh. Đây là quyền lợi độc đáo duy nhất hiện có trên thị trường.

“VITA - Lá chắn vàng” bảo vệ vượt trội trước bệnh ung thư

“VITA - Lá chắn vàng” được phát triển trên tiêu chí “"đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” với các quyền lợi ưu việt vượt trội.

Khách hàng chỉ cần đóng phí một lần để được bảo vệ trong vòng 10 năm hoặc đóng phí mỗi năm trong vòng 5 năm. Khách hàng chỉ cần trả lời một số câu hỏi và hợp đồng được tự động phát hành.

Với lựa chọn Hoàn phí, khách hàng nhận lại 100% phí bảo hiểm đã đóng tại thời điểm hợp đồng đáo hạn nếu không mắc bệnh ung thư. Đây là quyền lợi đặc biệt lần đầu tiên được giới thiệu với bảo hiểm ung thư. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động lên kế hoạch bảo vệ toàn diện hơn với Quyền lợi Hỗ trợ mất, giảm thu nhập và Quyền lợi Tử vong do tai nạn.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi đối tượng khách hàng có thể tham gia, VITA - Lá chắn vàng được thiết kế với mức phí rất rẻ. Khách hàng có thể mua cho bản thân hoặc cho con với mức phí chỉ từ 98.000 đồng/năm. Quyền lợi chi trả khi mắc bệnh ung thư lên đến 500 triệu đồng. 

Khách hàng có thể dễ dàng tham gia “VITA - Lá chắn vàng” qua nhiều hình thức: đại lý tư vấn trực tiếp, giao dịch trực tuyến tại trang GenVita.vn của Generali Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“VITA - Lá chắn vàng” bảo vệ vượt trội trước bệnh ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO