Vĩnh Tường giới thiệu nhiều sản phẩm mới

Y.N| 28/04/2017 00:02

Vĩnh Tường ra mắt nhiều sản phẩm nổi bật: Tường thạch cao chống cháy, cách âm,...

Vĩnh Tường giới thiệu nhiều sản phẩm mới

Công ty Vĩnh Tường đã tham gia cùng với Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Ủy Ban Nhân Dân TP. Đà Nẵng tổ chức Liên hoan kiến trúc Việt Nam diễn ra cùng Triển lãm xây dựng quốc tế Việt Nam - Vietbuild từ ngày 19-23/4/2017.

Theo đó, Vĩnh Tường đã mang đến nhiều sản phẩm nổi bật: Tường thạch cao Gypwall DW4, Gypwall DW1 và Gypwall AQUA 1W được dùng làm để thay thế gạch nung truyền thống cho phần tường nội thất với khả năng cách âm, chống cháy vượt trội, trọng lượng nhẹ, dễ thi công, tháo lắp, tiết kiệm chi phí trong quá trình xây dựng. Tấm thạch cao HabitoForte siêu cứng chắc, khả năng chịu lực cao, bắt vít treo dễ dàng, hệ số chịu lực treo lên đến 15kg cho mỗi điểm vít nhỏ 5mm.

Những giải pháp tiêu âm vượt trội như: tấm sợi đá Eurocoustic và tấm thạch cao tiêu âm Gyptone sẽ giúp người nghe rõ hơn và khả năng tiếp thu thông tin chính xác hơn. Tấm sợi đá Eurocoustic ứng dụng cho trần nổi, được tạo nên từ lớp bông sợi đá mật độ cao với bề mặt sợi thủy tinh ở hai mặt, mang đến khả năng tiêu âm vượt trội cùng những ưu điểm ấn tượng như: không thấm nước, không bị ảnh hưởng khi nhiệt độ thay đổi, trọng lượng nhẹ, không phát ra chất độc hại…

DURAwood là tấm vân gỗ trên nền tấm cứng calcium silicate DURAflex, là vật liệu thay thế cho chất liệu gỗ truyền thống, khả năng chống cháy do không bắt lửa như gỗ; bền chắc, khó gãy nứt và không bị mối mọt; không co ngót, cong vênh; an toàn cho sức khỏe; đa dạng về kích thước; dễ thi công; màu sắc linh hoạt giống với gỗ thật.  

>>CEO Vĩnh Tường - vị "giám đốc thảnh thơi"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vĩnh Tường giới thiệu nhiều sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO