Vinasun thí điểm ứng dụng Vinasun app trên xe hợp đồng

N.Q| 15/07/2016 04:41

Vinasun Corp. được phép triển khai thí điểm ứng dụng Vinasun app cho hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đồng Tháp.

Vinasun thí điểm ứng dụng Vinasun app trên xe hợp đồng

Sở Giao thông vận tải TP.HCM và Bộ Giao thông vận tải đã có công văn cho phép Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) thực hiện "Đề án thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ trong hỗ trợ và quản lý kết nối hoạt động vận tải khách theo hợp đồng".

Theo đó, Vinasun Corp. được phép triển khai thí điểm việc cung cấp ứng dụng Vinasun app cho hoạt động kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng trên địa bàn TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đồng Tháp.

Được biết, các xe hợp đồng được kết nối bằng Vinasun app sẽ được dán tem (nhãn hiệu V.CAR). 

Đây là một dịch vụ mới của Vinasun Corp., được hoạt động thông qua ứng dụng Vinasun app trong kinh doanh dịch vụ vận chuyển khách bằng xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi có lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, tablet…

Khách hàng đặt xe qua ứng dụng Vinasun app. sẽ quản lý được lộ trình và tiền cước cho quãng đường di chuyển hiển thị trên tablet hoặc trên điện thoại di động. Với ứng dụng này, khách hàng có thể thanh toán tiền cước bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ qua máy POS (chấp nhận tất cả các loại thẻ ATM nội địa và quốc tế).

Xe V.CAR do Vinasun đầu tư và đang thử nghiệm tại một số tỉnh thành phố hiện có 2 dòng xe Camry và Fortuner, với giá cước tương đương với taxi truyền thống, được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

>Thị trường taxi: Xoay chuyển theo thời cuộc

>Thị trường taxi: Cuộc đua công nghệ

>Ông vua mới trên thị trường taxi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinasun thí điểm ứng dụng Vinasun app trên xe hợp đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO