Vinamilk giới thiệu sữa tươi organic chuẩn USDA

N.H| 15/06/2016 08:26

Đón đầu nhu cầu lựa chọn thực phẩm organic, lần đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk cho ra đời sản phẩm sữa tươi organic cao cấp tươi ngon, thuần khiết theo tiêu chuẩn USDA -Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.

Vinamilk giới thiệu sữa tươi organic chuẩn USDA

Đón đầu nhu cầu lựa chọn thực phẩm organic, lần đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk cho ra đời sản phẩm sữa tươi organic cao cấp tươi ngon, thuần khiết theo tiêu chuẩn USDA - Bộ Nông nghiệp Mỹ.

Đây là một bước đột phá của Vinamilk với cam kết mang đến cho cộng đồng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng chuẩn quốc tế.

Theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA, để có được một cốc sữa tươi Vinamilk organic cần phải trải qua một quy trình sản xuất đặc biệt với chế độ "3 không" nghiêm ngặt.

Đàn bò cho sữa sau khi trải qua bước sàng lọc sức khỏe kỹ lưỡng sẽ được nuôi thả trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, và nguồn thức ăn sạch bảo đảm không biến đổi gene, tuyệt đối không với dư lượng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học.

Mọi quy trình chăm sóc đàn bò đảm bảo không sử dụng bất cứ hoá chất hay hormone tăng trưởng. Nhờ vậy, nguồn sữa tươi organic luôn tươi ngon, thuần khiết và giàu dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khoẻ.

Với dòng sản phẩm sữa tươi organic, Vinamilk một lần nữa khẳng định vị thế là biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người.

>Thảo "organic"

>Organica khai trương cửa hàng thứ ba

>Thực phẩm organic - Hướng kinh doanh mới cho nông nghiệp Việt 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinamilk giới thiệu sữa tươi organic chuẩn USDA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO