ViewSonic giới thiệu dòng máy PC All-in-One

31/07/2009 09:23

ViewSonic giới thiệu dòng máy PC All-in-One; Nikon D5000; Ford Mondeo mới; TNT khánh thành Trung tâm Khai thác hàng quốc tế và nội địa;SYM Auto khai trương đại lý tại Bình Chánh...

ViewSonic giới thiệu dòng máy PC All-in-One

ViewSonic giới thiệu dòng máy PC All-in-One

Tập đoàn ViewSonic giới thiệu mẫu đầu tiên trong dòng PC VPC100 All-in-One (N trong 1). Đây là chiếc PC đầu tiên của ViewSonic.
Chiếc PC này mỏng 35 mm, màn hình LCD 19” cho hình ảnh sắc nét có thể lướt web ngay trong nhà bếp, phòng ngủ hay tại văn phòng nhờ thiết kế nhỏ gọn đơn giản hóa không gian làm việc. Máy trang bị chip xử lý Intel® Atom 1.6GHz với 1GB bộ nhớ đệm, ổ cứng 160GB, mạng Gigabit Ethernet LAN, mạng không dây 802.11b/g WiFi, 1.3 megapixel Webcam, 8x DVD + / - RW, loa tích hợp, đầu đọc thẻ 4-in-1 và dùng hệ điều hành Microsoft Windows XP Home Edition.

Máy áp dụng công nghệ xanh của ViewSonic, giảm 50% lượng nhựa so với máy để bàn thông thường và người dùng cũng tiết kiệm được 50% điện tiêu thụ.

Đ.XUÂN

Nikon D5000

Công ty cổ phần VIC Vietnam vừa giới thiệu máy ảnh D5000 có tính năng quay phim với màn hình xoay 450 độ. Màn hình LCD 2,7" (23.0000 điểm), tùy ý xắp sếp và xem ảnh ở bất kỳ góc độ nào. Trọng lượng 560gr, không kể pin và thẻ nhớ nên D5000 thuộc dòng máy nhẹ trong dòng máy DSLR (dòng máy ảnh số ống kính phản chiếu đơn).

Dịp này, VIC Vietnam công bố là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Nikon trên toàn quốc. Những sản phẩm mà VIC cung cấp là các loại máy ảnh Coolpix, sê ri L, sê ri S, sê ri P và ống kính rời DSLR như D5000, D90, D300, D700, D3, D3X. VIC Vietnam còn được trang bị thiết bị mới nhất của chính hãng cho dịch vụ sửa chữa và bảo hành theo tiêu chuẩn của Nikon. Sản phẩm bán và bảo hành tại Hà Nội, 2D Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm và 57-59 Hồ Tùng Mậu, Q.1, TP.HCM.

HQ

Ford Mondeo mới

Xe Mondeo mới lắp ráp tại nhà máy của Ford ở Hải Dương được đưa ra thị trường cuối tháng 7. Xe có kiểu dáng Kinetic ấn tượng, động cơ Duratec 2.3L, hộp số tự động 6 cấp, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Ford Mondeo là xe rộng tãi nhất trong dòng du lịch cao cấp hạng trung hiện nay tại VN, khoảng cách giữa các hàng ghế lớn hơn, ghế sau gập được 60/40, khoang đựng hành lý có dung tích 535L. Xe có giá 836.000.000 đồng, tương đương 46.990USD (bao gồm VAT), thấp hơn nhiều so với mức giá 56.900USD của xe Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.

H.NG

TNT khánh thành Trung tâm Khai thác hàng quốc tế và nội địa

Ngày 23/7, TNT - nhà cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh tích hợp khánh thành Trung tâm Khai thác hàng quốc tế và nội địa tại TP.HCM. Trung tâm có diện tích 3.000m2, được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo khả năng nhận hàng và xử lý nhanh chóng nhiều nhu cầu chuyển phát nhanh, chuyển phát hàng nặng có thủ tục thông quan tại Trung tâm. Trung tâm trang bị máy móc hiện đại như máy soi chiếu an ninh (X-ray), hệ thống theo dõi lộ trình lô hàng bằng vô tuyến (RF), máy cân đo tự động trọng lượng và khối lượng hàng hóa, hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động… Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Chris Spanjaard - Giám đốc điều vận TNT, phụ trách khu vực châu Á cho rằng: “Trung tâm Khai thác hàng quốc tế và nội địa tích hợp liền mạch mạng lưới vận chuyển đường hàng không và đường bộ của TNT, theo đó, đảm bảo có thể chuyển phát hàng nặng trong toàn khu vực”.

H.NG

SYM Auto khai trương đại lý tại Bình Chánh

Ngày 19/7, đại lý ủy nhiệm SYM Auto khai trương tại Chi nhánh Công ty cổ phần VMC Bình Chánh - 18 quốc lộ 1A, Bình Chánh, TP.HCM. Dịp này, Công ty ra mắt loại xe tải nhẹ T880, tải trọng 880kg của SYM. Ông Trần Văn Chín, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cho biết, trong tháng đầu khai trương, khách hàng mua 1 xe tải SYM T880kg, được tặng 1 xe ga điện Euro e-bike 500 của Euro Motor, trị giá 11.990.000 đồng; miễn phí tiền công thay nhớt và lọc xăng cho 1.000km đầu tiên. Được biết, Công ty cổ phần VMC thành lập năm 2000 với ngành kinh doanh chính là ôtô, xe gắn máy và linh kiện, phụ tùng xe; sản xuất và lắp ráp xe gắn máy hai bánh nhãn hiệu NEWVMC, Wayse@.

H.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ViewSonic giới thiệu dòng máy PC All-in-One
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO