VietSearch.org - Kênh thông tin hữu ích cho giới trẻ Việt

P.V| 31/08/2018 08:04

TS. Nguyễn Đình Phú - giáo sư, nghiên cứu và giảng dạy ngành tài nguyên nước tại Trung tâm khí tượng thuỷ văn và viễn thám ĐH California – Irvine, cựu Chủ tịch Hội Thanh niên - Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ cùng nhóm thanh niên, du học sinh tại Mỹ vừa giới thiệu kênh thông tin VietSearch (VietSearch.org).

VietSearh-5809-1535714173.jpg

VietSearch được xây dựng và phát triển trên website vietsearch.org với hai phiên bản dùng cho máy tính và điện thoại (xem clip giới thiệu về cách sử dụng VietSearch từ đường link https://youtu.be/BXsT_ao6cGA). Tính năng của VietSearch là tìm kiếm thông tin dựa trên các thông tin đầu vào cơ bản (tên, lĩnh vực, địa điểm…).

VietSearch cũng cho phép người dùng có thể liên lạc với những người Việt xuất hiện trên kết quả tìm kiếm thông qua các trang kết nối. Hệ thống còn có VietMap được được thiết kế tương tác với bản đồ Google, cùng thống kê chi tiết về người Việt, công ty Việt, du học sinh, hội SVVN tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, VietSearch còn tổng hợp nhiều sự kiện nổi bật của cộng đồng Việt trên toàn thế giới trong nhiều lĩnh vực (giáo dục, y tế, kinh tế, thiện nguyện...) tại trang Chung Tay.

Hệ thống VietSearch, VietMap và Chung Tay sẽ giúp kết nối người Việt theo từng ngành nghề, quốc gia hoặc nhóm cùng sở thích. Hệ thống sẽ giúp cho những bạn đang có nhu cầu du học hoặc làm việc ở nước ngoài, có thể tìm kiếm quốc gia, thành phố nào có nhiều người Việt đang sinh sống để cùng hòa nhập và thành công tại nước ngoài.

VietSearch có hệ thống cơ sở dữ liệu người Việt dựa trên các cơ sở dữ liệu gốc từ các nguồn dữ liệu tin cậy như LinkedIn, Google Scholar, Researchgate, iVANET, Yellow Page... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietSearch.org - Kênh thông tin hữu ích cho giới trẻ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO