Vietravel ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore

10/05/2019 07:21

Đây là lần đầu tiên Tổng cục Du lịch Singapore ký kết hợp tác chiến lược với một công ty lữ hành Việt Nam để xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Singapore, qua đó đem đến cho du khách Việt những sản phẩm du lịch chất lượng cao và trải nghiệm mới  thông qua các chương trình kích cầu dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Vietravel ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore

Theo ông Trần Đoàn Thế Duy – Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel, những năm gần đây, du khách Việt đến Singapore ngày càng nhiều, Vietravel mong muốn từ sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Sản phẩm tour Singapore được thiết kế mới thêm để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng du khách, từ khách gia đình có trẻ em, khách trẻ, khách muốn trở lại Singapore nhiều lần nhưng vẫn có những trải nghiệm khác biệt.

Tại buổi lễ, Vietravel cũng giới thiệu chương trình khuyến mại Hè 2019, diễn ra từ 10/5 – 5/8 với tổng giá trị ưu đãi dành cho khách hàng lên đến 12.5 tỉ đồng. Với thông điệp: “Đi trọn thế gian – Hè tràn cảm xúc”, chương trình  có mức giảm giá đến 3.000.000 đồng/khách, đối với khách đi theo nhóm có mức giảm lên đến 24.000.000 đồng,áp dụng cho các khách hàng mua tour trọn gói hoặc land tour và hoàn tất thanh toán từ 10/5 – hết ngày 05/8/2019 cho các tour khởi hành trước ngày 1/9/2019. Riêng đối với các tuyến Âu - Úc - Mỹ - Canada - New Zealand không bị giới hạn thời gian khởi hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietravel ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO