Vietnamobile ra mắt gói cước siêu thoại quốc tế

Y.N| 05/12/2018 08:06

Vietnamobile ra mắt gói cước siêu thoại quốc tế đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Vietnamobile thường xuyên sử dụng dịch vụ gọi thoại quốc tế để kết nối với các đối tác quốc tế hoặc những người thân yêu tại 8 quốc gia: Trung Quốc, Anh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc và Malaysia.

VIETNAMOBILE-RA-MA-T-GO-I-CU-O-9566-4267

Gói cước tiết kiệm cước phí lên đến 75% so với các dịch vụ gọi thoại quốc tế thông thường khác hiện có trên thị trường viễn thông. Cước thoại của gói Siêu Thoại Quốc tế chỉ ở mức 990 đồng/phút – tương đương cước gọi trong nước của Việt Nam. Chỉ với phí đăng ký 10.000đ, khách hàng có thể tận hưởng những ưu đãi không giới hạn từ gói cước siêu hấp dẫn này trong 30 ngày. 

Sau 30 ngày các quyền lợi sẽ được tự động gia hạn để đảm bảo khách hàng luôn được hưởng giá cước hấp dẫn này mà không cần phải đăng ký lại khi hết hạn.Gói cước Vietnamobile Siêu Thoại Quốc tế được cung cấp với 2 lựa chọn dành cho khách hàng:Gói cước Siêu Thoại Quốc tế theo tháng và tuần. Các quốc gia được hỗ trợ: Trung Quốc, Anh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc và Malaysia, cước phí: 990 đồng/phút. Phí đăng ký: 3.000 đồng/7 ngày, tự động gia hạn. Đăng ký gói cước tuần: bấm *678*3# hoặc gửi tin nhắn QT3 đến số 678.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnamobile ra mắt gói cước siêu thoại quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO