Vietjet hợp tác với Universal và Illumination Entertainment

E.C| 01/07/2015 05:58

Vietjet hợp tác với hãng phim nổi tiếng Universal (Mỹ) và Illumination Entertainment (Pháp) ra mắt tàu bay mang hình ảnh các nhân vật “Minions” và nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng.

Vietjet hợp tác với Universal và Illumination Entertainment

Ngày 1/7, Vietjet đã hợp tác với hãng phim nổi tiếng Universal (Mỹ) và Illumination Entertainment (Pháp) ra mắt tàu bay mang hình ảnh các nhân vật “Minions” và nhiều hoạt động thú vị dành cho hành khách bay cùng Vietjet cũng như khán giả đến xem phim tại tất cả các cụm rạp.

Các nhân vật Minions đến từ Mỹ sẽ giao lưu, tặng quà và chụp ảnh cùng những hành khách trên các chuyến bay của Vietjet. Khán giả đến xem phim Minions tại tất cả các cụm rạp hoặc truy cập minions.vietjetair.com sẽ có cơ hội nhận vé máy bay khứ hồi Vietjet mỗi tuần từ ngày 10 - 30/7.

Trước đó, Vietjet cũng đồng hành với Walt Disney giới thiệu “Planes” (Máy bay), “Mickey’s Magic show”. Tàu bay Minions được gia nhập vào đội bay Vietjet sinh động cùng với tàu bay Planes, Mickey & Minnie, VISA, tàu bay 9000 của Airbus, tàu bay mang biểu tượng du lịch Việt Nam, Skyboss và nhiều tàu bay mang hình ảnh của của các doanh nghiệp, ngân hàng nổi tiếng.

>VietJetAir ký hợp đồng mua hơn 100 tàu bay Airbus

>Vietjet tăng 500 chuyến bay dịp hè

>Vietjet vào top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á

>Vietjet và CFM ký hợp đồng bảo dưỡng động cơ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietjet hợp tác với Universal và Illumination Entertainment
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO