“Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari” – Cuốn sách “gối đầu giường” cho những người khát khao theo đuổi đam mê

k.hà| 26/12/2018 06:48

Từng được xuất bản và bán chạy ở Việt Nam với cái tên “Tìm về sức mạnh vô biên”, trong lần tái bản này, “Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari” là phiên bản bổ sung, hoàn thiện và tiếp tục là cuốn sách kinh điển về đề tài truyền cảm hứng, theo đuổi lý tưởng sống, hướng tới cuộc sống hạnh phúc của tác giả nổi tiếng Robin Sharma.

“Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari” – Cuốn sách “gối đầu giường” cho những người khát khao theo đuổi đam mê

Robin Sharma có nhiều đầu sách đã được xuất bản và được bạn đọc đón nhận như Đời ngắn đừng ngủ dài, Ba người thầy vĩ đại, Nhà lãnh đạo không chức danh…và nhanh chóng trở thành hiện tượng cũng như nằm trong danh sách best-seller, bán ra hơn 4 triệu bản tại 50 quốc gia trên khắp thế giới.  

“Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari” kể về Julian Manter, một luật sư đứng trên đỉnh cao danh vọng. Anh là “ngôi sao” trong ngành luật, thu nhập lên tới bảy con số, sở hữu một căn biệt thự tráng lệ, một chiếc máy bay riêng và một chiếc Ferrari màu đỏ bóng loáng. Nhưng ít ai biết, đằng sau cuộc sống “lung linh” của anh là những dấu hiệu của sự sụp đổ trong niềm vui và ý nghĩa sống. Anh liên tục bị cuốn vào công việc, vào một vòng xoáy không thể dừng lại; như anh nói - “lúc nào cũng có một vụ kiện ‘khủng’ đang chờ sẵn, quy mô vụ sau, lớn hơn vụ trước”.

Và cuối cùng, trong một vụ kiện, Julian đột quỵ và nhập viện. Để rồi ngay khi xuất viện, Julian đã có một quyết định là bước ngoặt thay đổi cuộc đời. Anh bán tất cả tài sản của mình, trong đó có chiếc xe Ferrari và bắt đầu hành trình đến Ấn Độ để gặp gỡ các nhà hiền triết Sivana. Qua đó, anh dần “lột xác” và tìm lại chính mình, trở thành một con người thành công, sống một cuộc đời ý nghĩa và để lại di sản trong đời sống.

Cuốn sách được viết bởi chính những chiêm nghiệm của tác giả Robin Sharma. Bởi ông cũng chính là một luật sư, từ bỏ nghề nghiệp của mình vào năm 25 tuổi – thời điểm viết nên cuốn sách, và rồi đạt được thành công vang dội và cuộc sống viên mãn sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari” – Cuốn sách “gối đầu giường” cho những người khát khao theo đuổi đam mê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO