Vì sao Mövenpick Resort Cam Ranh được săn lùng?

P.V| 12/12/2017 08:00

Là một trong những dự án có thể đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của nghỉ dưỡng ven biển, Mövenpick Resort Cam Ranh đang trở thành điểm nóng trên bản đồ bất động nghỉ dưỡng.

Vì sao Mövenpick Resort Cam Ranh được săn lùng?

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới với nhiều bãi biển đẹp, lượng khách du lịch tăng trưởng không ngừng, trong đó phần lớn là du lịch nghỉ dưỡng biển. Chỉ tính riêng tỉnh Khánh Hòa, trong 6 tháng đầu năm 2017, ngành du lịch đã đón hơn 2,6 triệu lượt khách lưu trú (tăng 25% so với cùng kỳ, đạt 47,3% kế hoạch năm). Trong đó, khách quốc tế đón gần một triệu lượt (tăng 80,4% so với cùng kỳ, đạt 55,8% kế hoạch năm). Đây là điều kiện rất thích hợp để phát triển đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Trên thực tế, số lượng bãi biển có hạn mà bãi biển đẹp thì không phải nơi nào cũng có. Điều này khiến bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ngày càng trở nên đắt giá, mang lại khả năng sinh lời cao và luôn được các nhà đầu tư săn lùng.

Nắm bắt được những lợi thế này, hàng loạt các ông lớn trong ngành bất động sản đã đầu tư xây dựng các khu nghỉ dưỡng ven biển và mở ra cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư thứ cấp. Nhưng trên thực tế, không phải đầu tư vào dự án nào cũng sẽ mang lại khả năng sinh lời bền vững và gia tăng giá trị bất động sản. Vì thế lựa chọn dự án nào để đầu tư an toàn và hiệu quả nhất luôn là câu hỏi được các nhà đầu tư thông thái đặt ra.

Thông thường, các chủ đầu tư sẽ có chính sách cam kết lợi nhuận trong vòng 10 năm nên trong thời gian này các nhà đầu tư thứ cấp đã thu hồi vốn. Tuy nhiên điều quan trọng là sau thời gian 10 năm đó thì khả năng kinh doanh và giá bất động sản sẽ tăng như thế nào?

Thực tế, bên cạnh chính sách của chủ đầu tư thì giá trị lâu bền của bất động sản nghỉ dưỡng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: điều kiện khí hậu thuận lợi, bãi biển tự nhiên, vị trí của biệt thự, thiết kế độc đáo và đơn vị quản lý quốc tế. 

Với những đòi hỏi như trên thì Mövenpick Resort Cam Ranh đang là khu nghỉ dưỡng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cộng thêm những điểm khác biệt vượt trội.

Theo ông Andrew Langdon - Phó chủ tịch tập đoàn Mövenpick Hotel & Resort thì đây là một trong những resort đặc biệt nhất trong số rất nhiều resort mà tập đoàn này đang quản lý.

image003-5295-1512990331.jpg

Mövenpick Resort Cam Ranh là quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất, nằm ở vị trí trung tâm, trái tim của Bãi Dài, một trong 10 bãi biển tự nhiên đẹp nhất hành tinh với bãi cát trắng mịn thoải dài, nước biển quanh năm trong xanh. Quần thể khu nghỉ dưỡng được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ hiện đại, thanh lịch, pha lẫn nét kiến trúc địa phương truyền thống của xứ sở Champa.

Tiêu chí quan trọng hàng đầu của biệt thự nghỉ dưỡng biển là “nhìn thấy biển, sát biển và chỉ 1 tầng”. Tuy nhiên, tiêu chí này không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng đáp ứng được. Mövenpick Resort Cam Ranh là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi đáp ứng được những tiêu chí khắt khe này với tất cả các Villas đều sát biển, hướng biển và nhìn thấy biển.

Không chỉ các Villas mà toàn thể các Mövenpick Condotel và phòng khách sạn đều được hướng biển và nhìn thấy biển. Đặc biệt, thiết kế kết hợp sử dụng hệ vách kính hiện đại mang ánh sáng tự nhiên len lỏi trong khắp các không gian nghỉ dưỡng.

image005-7396-1512990331.jpg

Bên cạnh vị trí và thiết kế độc đáo thì đơn vị quản lý cũng là một tiêu chí quan trọng tạo nên giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Mövenpick Resort Cam Ranh được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts nổi tiếng với hệ thống mạng lưới hội viên rất đông trên toàn cầu và nhiều kinh nghiệm trong việc thu hút khách tới các khu nghỉ dưỡng. Điều này sẽ giúp Mövenpick Resort Cam Ranh dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, mang lại lượng khách dồi dào và cho thuê phòng ở mức cao.

Không chỉ đơn thuần là khu nghỉ dưỡng, Mövenpick Resort Cam Ranh còn là khu vui chơi giải trí với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: khu vui chơi mạo hiểm, bể bơi trung tâm rộng lớn được lắp đặt máng trượt liên khu thẳng xuống câu lạc bộ bãi biển, bể bơi trẻ em với hệ thống cầu trượt công viên nước, Fitnees, Spa, làng Thuỵ Sỹ, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, khu thể thao…

Hiện nay, Chủ đầu tư đang dành 1 phần của Mövenpick Resort Cam Ranh cho các nhà đầu tư thứ cấp vào Mövenpick Villas và Condotel với mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm cho Villas và 5 năm cho Condotel hoặc có thể lựa chọn ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ hotline: 096 312 8855

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vì sao Mövenpick Resort Cam Ranh được săn lùng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO