Ví GrabPay by Moca triển khai loạt tính năng mới

Y.N| 22/01/2019 06:56

Công ty TNHH Grab và Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca công bố triển khai loạt tính năng mới của ví điện tử GrabPay by Moca, bao gồm tính năng thanh toán tại cửa hàng (P2M) và nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động nhằm mang đến nhiều tiện ích và ưu đãi hơn nữa cho người dùng Grab.

Ví GrabPay by Moca triển khai loạt tính năng mới

Những tiện ích thanh toán mới trên ví GrabPay by Moca bao gồm: Tính năng thanh toán tại các nhà hàng, cửa hàng bán lẻ (P2M) thông qua ví điện tử GrabPay by Moca sẽ được Moca chính thức triển khai tại TP.HCM và Hà Nội từ ngày 17/01/2019. Chỉ cần vài thao tác quét mã QR đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán và hoàn tất giao dịch không dùng tiền mặt một cách an toàn, thuận tiện và tiết kiệm tại các điểm chấp nhận thanh toán qua ví GrabPay by Moca, đồng thời được tích lũy điểm thưởng GrabRewards cho mỗi giao dịch.

Trong thời gian đầu, tính năng thanh toán tại cửa hàng sẽ được triển khai tại hơn 1.000 cửa hàng ở các quận trung tâm tại TP.HCM và Hà Nội trước khi mở rộng đến các khu vực khác, và dự kiến sẽ tăng gấp 20 lần số cửa hàng hỗ trợ thanh toán qua ví GrabPay by Moca trước cuối năm 2019.

Trước đó, Grab cũng đã triển khai thử nghiệm chương trình GrabClub - Gói Hội Viên, giúp khách hàng sử dụng các dịch vụ của Grab như di chuyển, đặt thức ăn qua GrabFood. Hiện ví điện tử GrabPay by Moca đã liên kết với 11 trong số những ngân hàng lớn nhất cả nước (gồm ACB, BIDV, HDBank, MBBank, OCB, SCB, SHB, STB, Vietcombank, VietinBank, VPBank) và 1 ngân hàng số (Timo của VPBank).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ví GrabPay by Moca triển khai loạt tính năng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO