USG Boral công bố giải pháp vật liệu nhẹ cho ngành xây dựng

Y.N| 27/03/2018 06:38

Cùng nhau kiến tạo tương lai” là chủ đề buổi công bố các giải pháp vật liệu nhẹ cho ngành xây dựng hiện đại do USG Boral tổ chức nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam những giải pháp đột phá thay đổi phương pháp xây dựng truyền thống.

USG Boral công bố giải pháp vật liệu nhẹ cho ngành xây dựng

Các giải pháp bao gồm: Giải pháp ốp tường EasyFinish™, thay thế tô trát bằng vữa xi măng truyền thống, thời gian thi công được rút ngắn hơn một nửa, cho phép sơn trực tiếp mà không cần dùng bột bã matic.

Hệ tường ngoài Durock®, có cấu trúc nhẹ hơn tường 10 lần, thi công nhanh hơn đến 6 lần, tiết kiệm năng lượng với hiệu suất dẫn nhiệt thấp hơn đến 10 lần.

Hệ trần kim loại mẫu mã, kích thước đa dạng, có bề mặt được phủ sơn tĩnh điện tăng độ bền, dễ dàng lắp đặt và sửa chữa với chi phí bảo trì thấp.

Tấm thạch cao chịu nước Securock Glass-Mat với công nghệ tấm thạch cao bọc lớp màng thủy tinh và vật liệu lót, ứng dụng trong các công trình nội thất và ngoại thất, đặc biệt tại khu vực trần ban công và khu vực bán hở, giúp nhà thầu thi công các kiến trúc vững chắc trong khoảng thời gian ngắn.

Các giải pháp vật liệu mới nhằm giúp kiến trúc sư, chủ đầu tư và các nhà thầu thi công nhanh chóng và hiệu quả hơn trong khi vẫn đảm bảo tính mỹ thuật của công trình.

USG Boral hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 có nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Hiệp Phước , có nhà máy công suất lớn nhất thị trường với công nghệ Sheetrock hàng đầu thế giới, cung cấp đồng bộ các giải pháp trần và vách thạch cao ứng dụng trong nội thất hiện đại tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
USG Boral công bố giải pháp vật liệu nhẹ cho ngành xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO