Tủ lạnh ngăn đá dưới

Ý NHI| 17/09/2018 05:12

Công ty điện tử Samsung ra mắt tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới - dòng tủ lạnh thế hệ mới cho phép giữ thực phẩm tươi lâu.

Tủ lạnh ngăn đá dưới

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone được thiết kế dành riêng cho thịt cá, thực phẩm tươi sống, cho phép thịt cá, hải sản tươi sống được bảo quản ở nhiệt độ cấp đông mềm lý tưởng -1oC, giúp kết cấu, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm được bảo toàn, thực phẩm không cần đông đá mà vẫn đạt được độ tươi ngon lâu hơn gấp hai lần so với tủ lạnh thông thường. 

Thiết kế với hai màu xám Titan và bạc sang trọng. Phần vỏ chất liệu thép không gỉ. Ngăn cấp nước nhỏ gọn được lắp đặt trên cửa, không cần mở tủ lạnh, vừa tiện lợi, vừa tránh làm thất thoát hơi lạnh gây hao điện. Công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh với 5 cấp độ, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn, giảm độ bào mòn, tăng tuổi thọ tủ lạnh.  

Bộ lọc khử mùi Deodorizing Filter giữ cho không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành bằng cách loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu qua bộ lọc than hoạt tính,. Giá bán lẻ từ 9.890.000 đồng đến 18.390.000 đồng cho sản phẩm có dung tích từ 280 lít đến 458 lít.

Từ ngày 20/09 đến 30/09/2018, Samsung áp dụng chương trình khuyến mãi mang tên “Đặt sớm tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới, nhận quà đẳng cấp”. Người tiêu dùng khi đặt mua tủ lạnh ngăn đá dưới sớm tại 12 website bán hàng trực tuyến sẽ nhận được quà tặng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4 và Galaxy J8 tùy theo dung tích tủ lạnh. Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tủ lạnh ngăn đá dưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO