Trung Huy giới thiệu đồ gia dụng Thái Lan thông minh

Y.N| 01/12/2016 00:39

Tham gia hội chợ “Hàng Thái Lan 2016” (tại sân vận động Hoa Lư, Q.1, TP.HCM) từ 30/11 - 4/12/2016, Công ty Trung Huy giới thiệu những dòng sản phẩm mới của các thương hiệu uy tín từ Thái Lan.

Trung Huy giới thiệu đồ gia dụng Thái Lan thông minh

Tham gia hội chợ "Hàng Thái Lan 2016” (được tổ chức tại sân vận động Hoa Lư, Q.1,TP.HCM từ 30/11 - 4/12/2016), Công ty Trung Huy giới thiệu những dòng sản phẩm mới của các thương hiệu uy tín từ Thái Lan.

Các dòng sản phẩm bao gồm thủy tinh Ocean, Inox Zebra và nhựa Micronware. Cả 3 nhãn hàng này đều là các sản phẩm gia dụng thông minh, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Đơn cử, dòng sản phẩm Ocean Organic Color, Ocean Me là những sản phẩm ly thủy tinh sử dụng loại mực in có nguồn gốc tự nhiên, độ bền cao, màu sắc gần gũi với thiên nhiên. Dòng ly pha lê cao cấp không chứa chì nhãn hiệu Lucaris dành để thưởng thức rượu. Đây là nhãn hàng cao cấp của Ocean Glass, do Trung Huy độc quyền phân phối tại thị trường phía Nam.

Nhãn hàng Micronware ra mắt bộ hộp nhựa tiện lợi 24 món Chef Box và bộ hộp Microware sử dụng được trong lò vi sóng mà không cần mở nắp. Cả 2 dòng sản phẩm đều được sử dụng công nghệ kháng khuẩn Microban Antibacterial do Mỹ sản xuất và nằm trong danh mục sản phẩm Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của Tổ chức y tế thế giới NFS chứng nhận.

Hãng Zebra Stainless Steel giới thiệu bộ sản phẩm Estio Shiny sử dụng công nghệ đáy đúc 3 lớp tiết kiệm nhiên liệu. Các sản phẩm của Zebra trong năm 2016 đều ưu tiên sử dụng hộp đựng Eco với nguyên liệu dễ tái chế, thân thiện với môi trường.

>Hàng Thái Lan từ chợ đến shop...

>Thành tỷ phú Thái Lan nhờ gánh nem Huế của mẹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trung Huy giới thiệu đồ gia dụng Thái Lan thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO