Triển lãm nội thất cổ điển Ý tại Hà Nội

Y.N| 11/06/2016 00:03

Từ ngày 16 - 26/6, tại khách sạn Daewoo sẽ diễn ra triển lãm “Italian Legacy - Di sản Ý”, do nhà phân phối nội thất cao cấp Eurasia Concept tổ chức.

Triển lãm nội thất cổ điển Ý tại Hà Nội

Từ ngày 16 - 26/6, tại khách sạn Daewoo (Hà Nội) sẽ diễn ra triển lãm “Italian Legacy - Di sản Ý”, do nhà phân phối nội thất cao cấp Eurasia Concept tổ chức.

Triển lãm trưng bày gần 200 sản phẩm nội thất cổ điển thuộc các thương hiệu Ý. Khách đến tham quan sẽ được thưởng ngoạn bức tranh hoàn mỹ của ngành nội thất cổ điển Ý với những chi tiết mạ vàng, bạc cầu kỳ được tạo tác bằng phương pháp thủ công, cũng như cảm nhận được kỹ năng bậc thầy được gìn giữ cả trăm năm của mỗi thương hiệu.

Tại triển lãm, Classic Galleria là bộ sưu tập quy tụ nhiều sản phẩm nội thất của hơn 10 thương hiệu nổi tiếng từ Ý như Luigi Minotti, Ebenisterie, Grifoni, Antonio Marelli, Meroni, Rozzoni.

Đặc biệt, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng nhiều thiết kế độc đáo của thương hiệu nội thất sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại Ý là Colombostile. Sản phẩm của Colombostile đã được sử dụng tại khách sạn Burj Al Arab ở Dubai hoặc điện Kremlin tại Moscow.

Medea được biết đến là một trong những công ty chế tác nội thất có bề dày lịch sử và nổi tiếng với các nghiên cứu trong lĩnh vực này tại Ý, chú trọng vào những bộ sưu tập được chia làm 4 phong cách là Liberty, Prestige, Ottocento và Mobilidea.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm nội thất cổ điển Ý tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO