Trees4RealEstate – Tiết kiệm tài chính bền vững, lợi nhuận gấp 10 lần

17/04/2019 00:41

Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Trees4RealEstate – là chương trình tiết kiệm tài chính bền vững, uy tín, nhân văn cho tương lai mang tính toàn cầu của công ty Better Globe AS (Na Uy) với lợi nhuận gấp 10 lần sau 15 năm.

Trees4RealEstate – Tiết kiệm tài chính bền vững, lợi nhuận gấp 10 lần

Sản phẩm chính của Better Globe AS là những gói tiết kiệm thông minh, gói quà tặng ý nghĩa bằng cách “Buy trees”

Theo đó, khách hàng sẽ mua 8 Euro/1 cây Gỗ Gụ được trồng tại châu Phi. Sau 15 năm, công ty Better Globe Na Uy sẽ mua lại số cây của bạn với giá 80 Euro/1 cây.

Số tiền này gấp 10 lần tiền mua ban đầu hoặc bằng 16,59% lãi xuất hàng năm. Số tiền lợi nhuận này sẽ được chuyển vào tháng 12, 15 năm sau khi Better Globe AS đã nhận được tiền. 

Đặc biệt, một điểm lợi nhuận cho khách hàng nữa đó chính là trị giá ngoại tệ của đồng Euro quy ra tiền Việt. Tức là khi Better Globe AS trả lại tiền cho khách hàng, chúng tôi sẽ quy đổi thành tiền Việt Nam theo tỉ giá của 15 năm sau.

Tất cả những cây được mua đều có giấy chứng nhận và mua bảo hiểm: Bạn có thể kiểm tra về tình hình hoạt động cũng như những cây gỗ này thế nào thông qua hệ thống trực tuyến của Better Globe

Better Globe sẽ có báo cáo hàng năm về trồng cây cùng với tọa độ GPS, khách hàng có thể thấy vị trí của cây và nhìn chúng lớn lên như thế nào trên “Google Earth"

CÔNG TY TNHH BETTER GLOBE VN.CO, LTD

Địa chỉ: Số 11, Đường số 8, Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM

Website: www.trees4realestate.com

Mail: trine@trees4realestate.com – trine@betterglobe.com

Trine E kvale : 0779494952

Mr Hưng : 0997 495952

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trees4RealEstate – Tiết kiệm tài chính bền vững, lợi nhuận gấp 10 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO