Trẻ hóa vùng “tam giác mật” không cần phẫu thuật

THẢO MINH| 14/03/2018 01:30

Sự thiếu hòa hợp trong đời sống gối chăn là vấn đề tế nhị nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc hôn nhân.

Trẻ hóa vùng “tam giác mật” không cần phẫu thuật

Đa phần trục trặc chuyện phòng the ở nữ giới đều bắt nguồn từ sau sinh nở, khi thành âm đạo giãn rộng, không còn giữ được độ khăng khít, kém tiết dịch, màu sắc thâm xỉn. Cảm hứng mỗi lần yêu giảm sút, chị em cũng không còn tự tin vào bề ngoài của “cô bé”, khoảng cách với bạn đời trở nên lớn dần.

Hiện nay, làm đẹp bằng các phương pháp thẩm mỹ được xem là cứu cánh cho vùng “tam giác mật” của chị em, bên cạnh phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn thì trẻ hóa âm đạo bằng laser đang được nhiều người ưa chuộng.

Ngày 20/4/2016 tại thủ đô Roma, Ý, Alma Lasers - Tập đoàn laser thẩm mỹ, top 5 toàn cầu, đã ra mắt sản phẩm Femilift thế hệ thứ 2 - Femilft Smart, công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ laser CO2 vi phân chuẩn pixel kết hợp với sóng vô tuyến (RF), được nhiều nhà khoa học đánh giá là món quà vô giá dành cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp vùng kín.

tham-my-Xuan-Hung-1-doanhnhans-2574-3338

Phương pháp này không can thiệp phẫu thuật, an toàn và hiệu quả, không có phản ứng phụ và hoàn toàn không có di chứng sau điều trị. Theo đó, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đưa đầu thiết bị vào trong âm đạo, điều chỉnh chế độ, kết hợp với các thao tác xoay chuyển khéo léo, để năng lượng laser được phân tán đồng đều. Năng lượng có cường độ, bước sóng phù hợp nên sẽ tập trung tác động, chữa trị và tăng cường độ đàn hồi của ống âm đạo, cải thiện màu sắc của các vị trí môi lớn, môi bé, kể cả các tình trạng như khô hạn, tăng tiết nhờn.

Ngoài ra, trẻ hóa âm đạo bằng laser cũng giúp khắc phục, hỗ trợ điều trị chứng tiểu són, hội chứng mãn kinh của hệ sinh dục (GSM) hay một số viêm nhiễm ở vùng kín…

Quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, liệu trình thực hiện được xây dựng dựa trên tình trạng thực tại của mỗi khách hàng, đảm bảo hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí và quan trọng là đưa ra giải pháp điều trị hoàn chỉnh cho loạt các chỉ định của nữ giới. Đây cũng là công nghệ cao đã được chứng minh qua các phương pháp khoa học và thực nghiệm với hàng chục nghìn ca điều trị trên toàn thế giới (hơn 73.500 ca theo số liệu của Hãng).

Từ ngày 16/3 - 29/4, Thẩm mỹ Xuân Hùng dành tặng cho chị em chương trình tư vấn, chăm sóc sức khỏe phụ nữ miễn phí kèm theo ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ trẻ hóa, làm hồng vùng kín bằng laser.


Thẩm mỹ Xuân Hùng

Trung tâm chống lão hóa: 198A đường Ba tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM

Trung tâm phẫu thuật: 26 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, TP.HCM

Hotline: 1900 68 48

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trẻ hóa vùng “tam giác mật” không cần phẫu thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO