Trải nghiệm với dòng xe sang Maserati Ghibli

M.H| 23/11/2016 08:52

Vào ngày 19, 20/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ hội ẩm thực Ý - Italian Food Festival 2016, trong đó mẫu xe thể thao Ghibli của hãng Maserati đã được giới thiệu với khách thưởng lãm.

Trải nghiệm với dòng xe sang Maserati Ghibli

Vào ngày 19, 20/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ hội ẩm thực Ý - Italian Food Festival 2016, trong đó mẫu xe thể thao Ghibli của hãng Maserati đã được giới thiệu với khách thưởng lãm cùng nhiều sản phẩm, chương trình đậm nét văn hóa Ý khác. 

Được biết, với lịch sử hơn 100 năm chế tác xe đua và xe thể thao, dòng xe Ghibli của Maserati được thiết kế với phong cách cách thể thao mạnh mẽ. Phần đầu xe gắn lưới tản nhiệt kiểu ngang trong khi đèn pha được vuốt nhọn như kiểu “cặp mắt” xếch, đèn pha Bi-Xenon tích hợp đèn LED sáng ban ngày và hệ thống điều chỉnh góc chiếu thích ứng theo góc cua.

Về nội thất, Maserati kết hợp với hãng thời trang nam Ermenegildo Zegna tạo nên khoang nội thất đẹp cho Ghibli - bản “Zegna Edition”. Dòng xe này được trang bị rất nhiều tùy chọn thời thượng như hệ thống treo điện tử Skyhook, gói nâng cấp nội thất ốp sợi carbon thể thao và cá tính.

Theo Maserati, các khách hàng đặt mua xe trong thời gian từ nay đến ngày 31/12 sẽ có cơ hội nhận được một chuyến du hành 3 ngày trải nghiệm lối sống Ý - một phần trong chuỗi huấn luyện và trải nghiệm Master Maserati Driving Course.

Trong chuyến đi, khách hàng sẽ được lái xe trong đường đua đầy phấn khích và trong các con phố như cư dân địa phương để cảm nhận về tốc độ mà và nền văn hóa Ý. 20 khách hàng đầu tiên sở hữu Ghibli và Quattroporte tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm chương trình này.

>Maserati Ghibli S: Sức hấp dẫn đậm chất Ý

>Studios Ghibli mở cửa hàng lưu niệm tại Hàn Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm với dòng xe sang Maserati Ghibli
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO