Trải nghiệm mua sắm với Lazada

YN| 16/09/2015 00:15

Trang mua sắm trực tuyến Lazada vừa ra mắt mô hình Lazada House - ngôi nhà trưng bày sản phẩm với các thương hiệu uy tín hiện nay trên thị trường tại Khu nhà mẫu dự án The GoldView.

Trải nghiệm mua sắm với Lazada

Trang mua sắm trực tuyến Lazada vừa ra mắt mô hình Lazada House - ngôi nhà trưng bày sản phẩm với các thương hiệu uy tín hiện nay trên thị trường - tại Khu nhà mẫu dự án The GoldView, số 346 Bến Vân Đồn, quận 4.

Đây là hoạt động tương tác Lazada mang đến cho người tiêu dùng với mục đích mang lại không gian trải nghiệm sản phẩm và hình thức mua sắm tiện lợi, trực quan.

Tại đây, Lazada trưng bày gần 200 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Sony, Logitech, Philips, L’oreal...

Các sản phẩm này được sắp xếp lồng ghép vào từng không gian riêng của căn hộ, nhờ vậy, mọi thành viên của gia đình khi đến với Ngôi nhà Lazada đều có thể tìm thấy những sản phẩm ưa chuộng của riêng mình: sản phẩm công nghệ cho ba, thời trang và hàng gia dụng cho mẹ, đồ chơi trẻ em dành cho bé…

Đến Ngôi nhà Lazada, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” những sản phẩm mà trước đây chỉ được nhìn ngắm qua giao diện trực tuyến của Lazada.vn. Hơn nữa, người tiêu dùng còn có thể đăng kí mua trực tuyến thông qua việc quét mã QR của sản phẩm lên ứng dụng Lazada cài đặt trên điện thoại với mức giảm 10% cho hầu hết các sản phẩm.

Dịp này, từ ngày 15 - 17/9, Lazada sẽ ra mắt chiến dịch mua sắm với nhiều ưu đãi , tặng voucher mua sắm lên đến 10% cho mỗi đơn hàng tùy vào giá trị… Ngoài ra, Lazada cũng sẽ mang đến dịch vụ trả góp với lãi suất 0% từ các ngân hàng, ưu đãi khi mua qua Ứng dụng (Lazada apps).

>Châu Á: Mua sắm trực tuyến thách thức bán lẻ truyền thống

>Việt Nam sẽ có Ngày mua sắm trực tuyến thường niên

>Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

>Người Mỹ đua nhau mua sắm trực tuyến dịp cuối năm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm mua sắm với Lazada
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO