Trải nghiệm mua sắm một điểm đến tại Thành phố điện tử của Lazada Việt Nam

Q. ĐẠT| 25/12/2018 07:21

Thành phố điện tử mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm một điểm đến (one-stop shopping) với đa dạng các sản phẩm công nghệ từ điện thoại, máy ảnh, máy in, phụ kiện điện tử cho đến các sản phẩm điện gia dụng như TV, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi…

Trải nghiệm mua sắm một điểm đến tại Thành phố điện tử của Lazada Việt Nam

Theo đó, người tiêu dùng có thể lựa chọn tất cả những sản phẩm điện tử, điện gia dụng đa dạng chỉ trong một gian hàng với giá cả cạnh tranh, tiết kiệm chi phí và thời gian khi mua sắm toàn bộ những vật dụng điện tử thiết yếu cho gia đình.

Thành phố điện tử nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Lazada tại Việt Nam với mong muốn mang đến những sản phẩm đa dạng từ hơn 100 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Trong tương lai gần, Thành phố điện tử trở thành một điểm đến chính hãng hàng đầu dành cho tất cả những người yêu công nghệ qua việc liên tục tăng số lượng sản phẩm và thương hiệu được bán trong cửa hàng này.

Nhân dịp khai trương, Lazada Việt Nam có nhiều ưu đãi đặc biệt trong 2 ngày 26 và 27/12/2018: giảm giá lên đến 50% cho nhiều sản phẩm điện tử, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99.000đ trên 10 tỉnh và thành phố, 15 ngày đổi trả hàng miễn phí.

Đặc biệt, Lazada Việt Nam cũng dành tặng 10 điện thoại Meizu C9 mỗi ngày cho 10 đơn hàng có giá trị cao nhất trong 2 ngày 26 và 27/12/2018. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm mua sắm một điểm đến tại Thành phố điện tử của Lazada Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO