Trải nghiệm mới mẻ trong mùa hè này cùng My Emirates Pass

Ngọc Yến| 06/05/2019 07:48

Chương trình ưu đãi đặc biệt từ Hãng hàng không Emirates đã trở lại với hơn 500 điểm đến tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trong mùa hè này.

Trải nghiệm mới mẻ trong mùa hè này cùng My Emirates Pass

Mùa hè này, hành khách bay cùng Hãng hàng không Emirates có thể khám phá Dubai, tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè với sự trở lại của My Emirates Pass, một chương trình ưu đãi đặc biệt của Emiratnes cho phép hành khách sử dụng thẻ lên máy bay như một tấm thẻ thành viên độc quyền với những lợi ích vô cùng hấp dẫn và các chương trình giảm giá lên đến 50% tại hơn 500 địa điểm giải trí và bán lẻ trên toàn khu vực Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Từ 1/5/2019 – 31/8/2019, tất cả các hành khách của Emirates có chuyến bay đến hoặc đi qua Dubai chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay của mình cùng giấy tờ tùy thân để hưởng ưu đãi từ My Emirates Pass. Công dân của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trở về quê nhà Dubai trong khoảng thời gian này cũng có thể nhận được những lợi ích hấp dẫn từ các ưu đãi khi sử dụng My Emirates Pass.

Việc tích hợp thẻ lên máy bay như một chiếc thẻ thành viên độc quyền cho phép khách hàng có cơ hội tận hưởng chương trình giảm giá đặc biệt lên đến 50% tại hơn 400 nhà hàng ăn uống sang trọng cùng các hoạt động trị liệu chăm sóc sức khỏe cao cấp tại gần 50 spa cùng hàng loạt các động vui chơi giải trí như trượt tuyết trong nhà và công viên nước. Hành khách cũng có thể tận dụng và nhận ưu đãi tới 30% tại các cửa hàng bán lẻ quốc tế bao gồm các thương hiệu thời trang và thể hình nổi tiếng.

Emirates giúp kết nối hơn 150 điểm đến tại 86 quốc gia trên khắp 6 châu lục thông qua điểm dừng chân tại Dubai. Hành khách bay cùng Emirates sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc được lấy cảm hứng từ khu vực địa phương, cùng hơn 4.000 kênh giải trí đã nhận được nhiều giải thưởng, với lên tới 20MB wifi miễn phí cho phép hành khách thoải mái kết nối với bạn bè và gia đình trong suốt chuyến bay.

Để biết thêm thông tin về Emirates, bao gồm cách đặt chuyến bay và danh sách đầy đủ các điều khoản và điều kiện cho ưu đãi này, vui lòng truy cập website: http://www.emirates.com/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm mới mẻ trong mùa hè này cùng My Emirates Pass
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO